หอพัก ม.รังสิตที่พักที่เหมาะกับนักศึกษา

หอพัก ม.รังสิตราคาถูกโปรโตคอลที่คุณอาจต้องการพูดถึง คุณอาจตั้งกฎเกณฑ์และทำข้อตกลงรูมเมท ตัวอย่างคำถามคือ คุณนอนกี่โมง,คุณนอนโดยเปิดไฟได้ไหม,คุณเรียน/นอนโดยเปิดเพลงได้ไหม และคำถามอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อย่าลังเลที่จะบอกเพื่อนร่วมห้องของคุณหากคุณรู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งที่เพื่อนร่วมห้องทำ ถ้าคุณไม่คุยกับพวกเขาตั้งแต่เนิ่นๆ คุณอาจไม่มีโอกาสบอกพวกเขาในภายหลัง สร้างความกล้าและบอกพวกเขาทันที แต่อย่าลืมทำความดีและให้เกียรติ

สิ่งที่ควรรู้

หอพัก ม.รังสิตบางคนหรือกลุ่มคนสนุกและบางครั้งพวกเขาก็สนุก พวกเขาโห่ร้องและมีเสียงดังไปทั่ว นี่ไม่ใช่สิ่งที่ดีอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีการสอบครั้งต่อไปในตอนเช้า อาจเป็นเพื่อนร่วมห้องของคุณ แต่อาจเป็นคนข้างนอกด้วย เคล็ดลับเดียวกันจากข้างบน บอกให้พวกเขาหยุดและอธิบายให้พวกเขาฟังอย่างดีว่าคุณได้รับผลกระทบจากเสียงของพวกเขาอย่างไร แต่ถ้าพวกเขาเป็นคนประเภทที่คุณไม่สามารถคุยด้วยได้ ก็แค่รายงานให้หัวหน้าหรือผู้จัดการหอพักทราบ

ตอนนี้ เรามาพูดถึงเรื่องจำเป็นบางอย่างกัน เช่น อาหาร ของใช้ส่วนตัวและของโรงเรียน และซักรีด หอพัก ม.รังสิตบางแห่งมีบริการอาหารอยู่ภายในแล้ว การชำระเงินจะรวมอยู่ในค่าธรรมเนียมที่คุณจ่ายไปแล้ว หรือคุณจะจ่ายแบบจ่ายต่อการรับประทานอาหารก็ได้ หากคุณเห็นด้วยกับอาหารที่พวกเขาเสิร์ฟ คุณก็อาจจะเอาไปกินที่นั่นเพราะมันถูกกว่า สำหรับผู้ที่ไม่มีบริการอาหารภายใน คุณอาจใช้จ่ายมากเพียงค่าอาหารเพราะคุณไม่มีที่กินถาวร เป็นการดีที่สุดที่จะหาที่กินราคาถูก แต่เติมเต็มและเป็นลูกค้าประจำของพวกเขา ขอแนะนำให้ซื้อของว่าง เช่น บิสกิต ผลไม้ แซนวิช และเครื่องดื่มสำหรับของว่างและกรณีฉุกเฉิน

This entry was posted in หอพัก ม.รังสิต. Bookmark the permalink.

Comments are closed.