หยิกวาล์วโดยการทำงานแบบนิวเมติก festo

ในการใช้งานที่กว้างขวางและแตกต่างกันอย่างมากซึ่งใช้วาล์วหนีบที่ทำงานด้วยระบบนิวแมติก festo ปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์สามารถให้อิทธิพลเชิงบวกหรือเชิงลบในการดำเนินการแปรรูปได้ ต่างจากวาล์วประเภทอื่น ๆ การออกแบบวาล์วหนีบอากาศเกี่ยวข้องกับความเข้ากันได้กับการใช้งานเฉพาะ เนื่องจากปลอกยางด้านใน รูปแบบของผลิตภัณฑ์แปรรูปจะเป็นตัวกำหนดองค์ประกอบของปลอกหุ้มอีลาสโตเมอร์และประสิทธิภาพในการทำงาน

ส่วนหนึ่งของประโยชน์ที่ผู้ใช้ได้รับจากนิวเมติก festo คือ

การหยุดทำงานขั้นต่ำที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะมองเห็นได้ชัดเจนในการใช้งานเฉพาะทาง โดยสามารถเข้ากันได้ระหว่างผลิตภัณฑ์แปรรูปและวาล์ว ในระบบปฏิบัติการบางระบบ เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่ใช้สำหรับตรวจจับการสึกหรอในชิ้นส่วนช่วยให้สามารถรับรู้การสึกหรอได้ในระยะแรก การขยายวงจรการใช้งานของปลอกยางอีลาสโตเมอร์ทำได้โดยการเปลี่ยนแบบอินไลน์ ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานด้วย เป็นวิธีการควบคุมการแปรรูปสารละลาย ของเหลว กากตะกอน ในงานเทศบาลและโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ

ประสิทธิผลของตัวแปรและการทำงานที่เชื่อถือได้

  • ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้แนวคิดปลอกยางแบบเดียวกันในการออกแบบท่อพอร์ตแบบเต็มและลดขนาดหากเกี่ยวข้องกับ festo ควบคุมแบบกระตุ้นด้วยลม
  • จะเป็นประโยชน์หากวาล์วทำงานเฉพาะกับอากาศในโรงงานเท่านั้นดังนั้นค่าใช้จ่ายและการบำรุงรักษาที่เกิดขึ้นจากการใช้เพลากระบอกสูบนิวแมติก festo ซีล และตัวกำหนดตำแหน่งจึงไม่มีผล
  • สถานการณ์เหล่านี้อาจเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่มีลักษณะเป็นเครื่องกลไฟฟ้าหรือไฟฟ้า

festo ที่ทำงานด้วยอากาศสามารถทำได้ด้วยตนเอง

โดยใช้แรงดันตามสัดส่วนหรือตัวควบคุมแบบดิจิตอลในการทำงานที่โดยปกติแล้วจะไม่เกินแรงดันใช้งาน 50Psi ข้อดีของความเรียบง่ายของวาล์วนี้คือไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวภายใน festo ประโยชน์เพิ่มเติมคือตัวเลือกในการติดตั้งคอนโทรลเลอร์ในตำแหน่งระยะไกลจากวาล์ว ซึ่งส่งผลดีต่อขั้นตอนการปฏิบัติงาน มีประโยชน์มากมายสำหรับผู้ใช้ที่ทำงานด้วยระบบนิวแมติก festo ซึ่งเป็นปัจจัยที่มีความยืดหยุ่นสูง ลูกค้าสามารถปรับขนาดวาล์วควบคุมให้เหมาะสมได้โดยการเปลี่ยนของท่ออีลาสโตเมอร์หรือทริม และด้วยเหตุนี้จึงปัจจัยด้านความแม่นยำ

นอกจากนี้ประโยชน์ของระบบวาล์วที่มีอยู่เพื่อตอบสนองการทำงานเฉพาะหรือความเข้ากันได้ของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านกระบวนการ การใช้งานทุกรูปแบบมีข้อกำหนดสำหรับการกำหนดค่าวาล์วขั้นสูง ในสภาวะการแก้ไขที่เกี่ยวข้องกับการเสียดสี การกัดกร่อน การปรับขนาดและอื่น ๆ และด้วยเหตุนี้จึงยืดอายุการใช้งานของปลอกยางอีลาสโตเมอร์ ปลอกหุ้มยางที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยให้ทำงานด้วยระบบนิวแมติก festo ตัวแทนจำหน่ายเพื่อมอบบริการที่ทนทานและเชื่อถือได้สูงแก่ผู้ใช้ ตัวอย่างเช่น กับวาล์วชนิดอื่นๆ การพิจารณาวัสดุในกระบวนการผลิตใด ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://glisttech.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.