คุณควรซื้อเสื้อผ้าเด็กออร์แกนิกและอุปกรณ์สำหรับเด็กออร์แกนิกหรือไม่

หลายคนยินดีจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้ออาหารทารกออร์แกนิก

เพื่อหลีกหนีจากฮอร์โมนและยาฆ่าแมลงที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์อาหารสังเคราะห์ หลายคนพร้อมที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ไม่สังเคราะห์สำหรับบุตรหลานของตน เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกว่า 60% ที่ใช้กับร่างกายถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือด

เมื่อต้องเลือกระหว่างเสื้อผ้าเด็กออร์แกนิก

ไม่ใช่ออร์แกนิกกับเครื่องประดับสำหรับทารก หลายคนหยุดพิจารณาความถูกต้องของการอภิปรายที่เกิดขึ้นระหว่างผู้เสนอและฝ่ายตรงข้ามของเสื้อผ้าเด็กออร์แกนิกและเครื่องประดับสำหรับเด็กออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์สำหรับเสื้อผ้าเด็กและเครื่องประดับที่ไม่สังเคราะห์สำหรับทารกเชื่อว่าเนื่องจากผิวของทารกบอบบางกว่าผิวของผู้ใหญ่มาก ทารกจึงมีแนวโน้มที่จะเกิดอาการแพ้ที่เกิดจากสารเคมีที่เป็นพิษในเสื้อผ้าเด็กสังเคราะห์และเครื่องประดับสำหรับทารกที่ไม่ใช่ออร์แกนิก

อีกด้านหนึ่งให้เหตุผลว่าเสื้อผ้าเด็กออร์แกนิกอาจเป็นเพียง “สัญลักษณ์สถานะ” เพราะเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับเด็กที่ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% เป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับเสื้อผ้าเด็กออร์แกนิก และผ้าฝ้าย 100% มีมาตรฐานสูง ข้อโต้แย้งจากทั้งสองฝ่ายของการอภิปรายฟังดูถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้น การเลือกซื้อและเครื่องประดับสำหรับเด็กทารกแบบออร์แกนิกหรือไม่ใช่ออร์แกนิกจึงเหลือให้พ่อแม่ของทารกแรกเกิดทำ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.