ระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์ที่มีความสำคัญต่อการบำรุงรักษาโครงสร้าง

การฟื้นตัวของระบบไฟฟ้าขึ้นอยู่กับปัจจัยสำคัญ 3 ประการซึ่งเราจะพูดถึงในโพสต์ของวันนี้ แนวคิดคือเพื่อให้ บริษัท ที่ดำเนินการเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าขนาดใหญ่ได้รับข้อมูลที่จำเป็นเพื่อทำให้โครงสร้างพื้นฐานระบบไฟฟ้าของตนปลอดภัยมั่นคงและไม่ซ้ำซ้อนในกรณีที่เกิดภัยพิบัติความรู้เกี่ยวกับระบบไฟฟ้าบริษัท ต่างๆจำเป็นต้องทำความคุ้นเคยกับระบบไฟฟ้าทุกด้านอย่างใกล้ชิด ยิ่งพวกเขามีความรู้เกี่ยวกับระบบมากเท่าไหร่พวกเขาก็จะได้รับความพยายามในการกู้คืนที่ถูกต้องอย่างรวดเร็วทุกธุรกิจหรือ บริษัท ควรมีแผนการกู้คืนสำหรับกระบวนการทั้งหมด

ในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางไฟฟ้าจะต้องมีแผนการกู้คืนที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพระบบไฟฟ้าในแง่นั้นธุรกิจและ บริษัท ควรมีสิ่งต่อไปนี้การวาดเส้นเดียวในปัจจุบันของระบบจำหน่ายไฟฟ้าค้นหาและระบุอุปกรณ์ที่มีความสำคัญต่อการบำรุงรักษาโครงสร้างระบบไฟฟ้าพื้นฐานที่มีอยู่พิจารณาว่าต้องเปลี่ยนส่วนประกอบอะไรบ้างขั้นตอนเหล่านี้อาจเป็นสามขั้นตอนง่ายๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วมันเป็นงานใหญ่ที่แต่ละงานมีชุดงานและงานย่อยของตัวเอง

นอกเหนือจากน้ำเช่นความชื้นและสภาพอากาศ ทั้งสองอย่าง

พูดคุยเกี่ยวกับภัยพิบัติที่เกี่ยวข้องกับน้ำ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดที่สัมผัสหรือเปียกโชกเป็นน้ำเป็นสาเหตุที่ร้ายแรงสำหรับความกังวล มีโอกาสดีที่อุปกรณ์สูญหายตลอดไป ระบบไฟฟ้าอย่างไรก็ตามแม้ว่าจะไม่ใช่ แต่การเติมพลังให้ใหม่โดยไม่มีการป้องกันที่เหมาะสมและการซ่อมแซมก็เป็นหายนะที่รอให้เกิดขึ้น คำนึงถึงคุณลักษณะอื่น ๆ ระบบไฟฟ้านอกเหนือจากน้ำเช่นความชื้นและสภาพอากาศ ทั้งสองอย่างสามารถส่งผลต่อความสมบูรณ์ของระบบไฟฟ้าน้ำส่วนเกินไม่เพียงก่อให้เกิดความเสี่ยงต่ออุปกรณ์ แต่ยังรวมถึงคนงานด้วย อาจปนเปื้อนด้วยเศษขยะสารเคมีหรือสิ่งปฏิกูลซึ่งเป็นองค์ประกอบที่อาจเป็นอันตราย

ต่อชีวิตมนุษย์ปฏิบัติตามนโยบายการทำงานที่ปลอดภัยจากไฟฟ้าเรียกโดยย่อว่า ESWP เป็นเอกสารนโยบายที่จัดทำโดย บริษัทระบบไฟฟ้าเป็นเอกสารที่เน้นรายละเอียดมากซึ่งกำหนดความยาวที่ดีในทุกด้านของแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัยทางไฟฟ้าของระบบไฟฟ้าการมีเอกสารด้านความปลอดภัยเป็นเพียงแนวทางปฏิบัติที่ดีเป็นข้อกำหนดทางกฎหมายและของรัฐบาลกลางเพื่อส่งเสริมความปลอดภัยและป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์อันตรายขึ้น สิ่งหนึ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับนโยบาย ESWP คือไม่มีนโยบายสองข้อที่เหมือนกัน ซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละบริษัทและอุตสาหกรรมไปจนถึงอุตสาหกรรม

ความเสี่ยงและข้อจำกัดที่อาจเกิดขึ้นของระบบ

สิ่งอำนวยความสะดวกแต่ละแห่งมีระดับของรูปแบบวงจรที่กำหนดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานเราหมายถึงแผนปฏิบัติการฉุกเฉินทางไฟฟ้า มีรายละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินไฟฟ้าและโครงสร้างพื้นฐานในการปฏิบัติงานทั้งหมด อุปกรณ์ไฟฟ้าแผนนี้จะและควรเน้นถึงความเสี่ยงและข้อจำกัดที่อาจเกิดขึ้นของระบบเพื่อให้วิศวกรระบบไฟฟ้าที่ทำงานในการกู้คืนทราบขอบเขตที่พวกเขาต้องใช้ในการทำงาน สิ่งนี้ยังแปลว่าความไม่แน่นอนน้อยลงเมื่อเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติหรือที่มนุษย์สร้างขึ้น

และทำให้ระบบไฟฟ้าลดลงอย่างมากเนื่องจากวิศวกรมีสายตาที่มองไม่เห็นของระบบไฟฟ้าทั้งหมดและรู้ว่าจะต้องผ่าและส่วนใดที่ต้องดำเนินการ จากมุมมองทางการเงินแผนปฏิบัติการฉุกเฉินทางไฟฟ้าจะเน้นถึงส่วนที่อาจมีข้อบกพร่องและทำให้วิศวกรต้นทุนมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมระบบการคำนวณที่สำคัญเมื่อกำหนดกลยุทธ์การซ่อมแซม ติดต่อเรา https://www.tmkelectrics.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.