ขั้นตอนที่ยากกว่ามากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ปลูกผมที่มีคุณภาพและยั่งยืน

แม้ว่าผมร่วงที่หนังศีรษะอาจเป็นปัญหาที่พบบ่อยที่สุดสำหรับผู้ป่วย แต่ผมสามารถสูญเสียจากที่ใดก็ได้ในร่างกาย ความชราตามธรรมชาติกระบวนการของโรคหรือการบาดเจ็บอาจทำให้ผมร่วงบนใบหน้าลำตัวคิ้วและขนตา สำหรับผู้ป่วยบางรายอาจทำให้เกิดความกังวล แต่โชคดีที่มีทางเลือกในการฟื้นฟู เทคนิคเดียวกับที่ใช้ในการปลูกผมบนหนังศีรษะสามารถใช้สำหรับการปลูกผมใบหน้าการปลูกคิ้วและการปลูกผมตามร่างกายสามารถปลูกผม

จากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายไปยังส่วนอื่นของร่างกายได้ ผู้ป่วยต้องจำไว้ว่าผมที่ปลูกถ่ายจะคงลักษณะที่มีก่อนการปลูกถ่าย ซึ่งปลูกผมหมายความว่าผมจะเติบโตตามวงจรเดียวกันได้สีเดียวกันและมีพื้นผิวที่เหมือนกัน ปลูกผมอาจเป็นปัญหาสำหรับการปลูกถ่ายระหว่างบางพื้นที่ ผู้ป่วยควรทราบว่าขนตามส่วนต่างๆของร่างกายมีวงจรการเจริญเติบโตที่แตกต่างกัน

การจัดวางเป็นสิ่งสำคัญและต้องมีรูปแบบที่ไม่สม่ำเสมอ

ซึ่งหมายความว่าขนคิ้วจะไม่ยาวเท่าผมที่หนังศีรษะ หากมีการปลูกผมหนังศีรษะจนถึงคิ้วจะต้องทำการเล็มผมที่ปลูกถ่าย อีกทางเลือกหนึ่งหากปลูกผมตามร่างกายไปที่หนังศีรษะก็จะไม่ยาวเท่ากับผมที่มีหนังศีรษะตามธรรมชาติดังนั้นผมตามธรรมชาติจะต้องถูกตัดให้สั้นลงปลูกคิ้วผมของผู้บริจาคสำหรับการปลูกคิ้วมักมาจากหนังศีรษะ ขั้นตอนการปลูกผมจำเป็นต้องมีความหนาแน่นสูงเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติและการปลูกผมทั้งสองข้าง 2,000 ครั้งขึ้นไป

ก็ไม่ใช่เรื่องที่ไม่สมควรในบางสถานการณ์ ปลูกผมการจัดวางเป็นสิ่งสำคัญและต้องมีรูปแบบที่ไม่สม่ำเสมอเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ หลังจากปลูกผมแล้วจะต้องโกนขนมิฉะนั้นจะทำให้ผมหางม้าได้การปลูกถ่ายขนตาเป็นขั้นตอนที่ยากกว่ามากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ปลูกผมที่มีคุณภาพและยั่งยืน ผลระยะยาวจากการปลูกถ่ายขนตาไม่ได้แสดงถึงอัตราการรอดชีวิตที่ดี ด้วยการเปิดตัว Latisse สู่ตลาดแนะนำให้ผู้ป่วยต้องทำการปลูกถ่ายขนตา

รูปแบบของการจัดตำแหน่งสำหรับการปลูกผมบนใบหน้าจะต้องไม่สม่ำเสมอ

หลังจากหมดการรักษาอื่น ๆ ทั้งหมดแล้ว เว็บไซต์ของผู้บริจาคอีกครั้งคือหนังศีรษะและเส้นขนแต่ละเส้นจะพันผ่านขอบขนตา การปลูกถ่ายขนตาจากหนังศีรษะจำเป็นต้องมีการดูแลขนหรืออาจมีการเจริญเติบโตมากเกินไปการปลูกผมบนใบหน้าการเปลี่ยนหนวดและเคราทำได้ด้วยการปลูกผมบนใบหน้า ไซต์ของผู้บริจาคเป็นหนังศีรษะอีกครั้งและสามารถดำเนินการตัดตอน

FUE หรือแถบผู้บริจาคได้ รูปแบบของการจัดตำแหน่งสำหรับการปลูกผม ราคาถูกบนใบหน้าจะต้องไม่สม่ำเสมออย่างสม่ำเสมอ บางครั้งการปลูกถ่ายขนบนใบหน้าอาจจำเป็นต้องมีการปลูกถ่ายจำนวนมากเนื่องจากมีพื้นที่ผิวจำนวนมากที่จะทำการปลูกถ่ายการปลูกผมตามร่างกายขนหน้าอกหรือขนหัวหน่าวสามารถแทนที่ได้ด้วยขั้นตอนการฟื้นฟูเส้นผม อีกครั้งผมหนังศีรษะเป็นสถานที่ของผู้บริจาคตามปกติและการดูแลผมเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.