เครื่องบดกาแฟทรงกรวยสำหรับคนรักกาแฟทุกที่ที่สนใจ

หากคุณชอบที่จะเริ่มต้นวันใหม่ด้วยกาแฟสักแก้วคุณควรรู้ว่าคุณสามารถทำให้กาแฟของคุณมีรสชาติที่ดีขึ้นและสดชื่นขึ้นมากหากคุณใช้เครื่องบดกาแฟบดเมล็ดด้วยตัวเอง สิ่งนี้ทำให้กาแฟของคุณมีรสชาติที่ดีขึ้นเนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่มีเวลาออกซิไดซ์เนื่องจากสัมผัสกับอากาศเมื่อคุณใช้เครื่องบดกาแฟคุณสามารถบดกาแฟในปริมาณที่ต้องการได้ตลอดเวลา คุณไม่ต้องกังวลว่ากากกาแฟของคุณจะค้างในขณะที่รอให้คุณใช้กาแฟส่วนใหญ่

ที่คุณซื้อตามร้านขายของชำนั้นเป็นเครื่องบดกาแฟอยู่แล้ว กาแฟเริ่มจืดชืดแล้วและจะออกซิไดซ์ต่อไปเมื่อสัมผัสกับอากาศมากขึ้น ข้อดีของการซื้อเมล็ดกาแฟทั้งเมล็ดคือความสดใหม่จะถูกปิดผนึกไว้ภายในเปลือกของเมล็ดกาแฟเพื่อรอการออกจากเครื่องบดกาแฟมีเครื่องบดกาแฟเพียงสามชนิดคือเครื่องบดเครื่องบดกาแฟใบมีดและเครื่องบดเสี้ยน มีข้อดีและข้อเสียที่คุณควรรู้ก่อนซื้อเครื่องบดกาแฟ ประเภทของเครื่องบดที่คุณใช้มีผลต่อรสชาติกาแฟของคุณ

สามารถใช้บดเมล็ดกาแฟสำหรับเอสเพรสโซได้ ใบมีดยังสร้างแรงเสียดทาน

เครื่องเจียรใบมีดเครื่องบดกาแฟที่พบมากที่สุดคือเครื่องบดใบมีด เป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากมีราคาแพงน้อยที่สุดและเป็นแหล่งผลิตกาแฟที่มีรสชาติดีกว่าเมื่อเทียบกับบริเวณที่ซื้อเครื่องบดกาแฟจากร้าน เครื่องบดกาแฟเหล่านี้ยังทำความสะอาดง่ายและทนทานมากเครื่องบดกาแฟใบมีดมีข้อบกพร่องบางประการ เนื่องจากวิธีการสร้างพวกเขาไม่ได้สร้างความสม่ำเสมอของกากกาแฟ พวกเขายังไม่ผลิตกาแฟบดละเอียด ด้วยเหตุนี้เครื่องบดใบมีด

จึงไม่สามารถใช้บดเมล็ดกาแฟสำหรับเอสเพรสโซได้ ใบมีดยังสร้างแรงเสียดทานและความร้อนที่อาจส่งผ่านไปยังกากกาแฟและส่งผลต่อรสชาติของมันเครื่องบดเสี้ยนเครื่องบดกาแฟ มีสองประเภทคือแบบทรงกรวยและเครื่องบดกาแฟแบบล้อแบน ในจำนวนนี้ทรงกรวยเป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากเครื่องบดกาแฟมันหมุนในอัตราที่ช้าและไม่ให้ความร้อนแก่บริเวณ เครื่องบดแบบล้อแบนหมุนด้วยอัตราที่รวดเร็วและทำให้พื้นร้อนขึ้นซึ่งอาจส่งผลเสียต่อรสชาติ

เครื่องบดใบมีดเนื่องจากไม่ให้ความร้อนและสร้างกากกาแฟขนาดสม่ำเสมอ

ผู้ที่ชื่นชอบกาแฟชอบเครื่องบดกาแฟทรงกรวยแม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าเครื่องบดใบมีดเนื่องจากไม่ให้ความร้อนและสร้างกากกาแฟขนาดสม่ำเสมอเพื่อให้ได้กาแฟที่มีรสชาติดีกว่า สิ่งเหล่านี้ยังให้การบดละเอียดที่จำเป็นสำหรับกาแฟตุรกีไม่มีข้อเสียมากมายในการเป็นเจ้าของเสี้ยนทรงกรวยนอกเหนือจากป้ายราคาที่ค่อนข้างแพง อย่างไรก็ตาม

เครื่องบดกาแฟไฟฟ้าอาจมีเสียงดังและทำความสะอาดได้ยากกว่าเครื่องบดใบมีดเครื่องบดบดเครื่องบดกาแฟแบบบดไม่ได้รับความนิยมมากนักเนื่องจากสร้างกากกาแฟที่มีขนาดไม่สม่ำเสมอ พวกมันทำงานโดยการบดถั่วในลักษณะเดียวกับที่คุณบดเครื่องเทศ ขนาดที่แตกต่างกันของกากทำให้กาแฟมีคุณภาพด้อยกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องบดกาแฟประเภทอื่น ๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.