ประโยชน์ที่สามารถมีได้กับระบบไวร์เมชสถาปัตยกรรมที่เหมาะสม

 

เปิดตัวโครงสร้างที่จอดรถใหม่ผู้ขับขี่และสมาชิกในชุมชนได้รับการปฏิบัติอย่างสูงสุดในความทันสมัย โครงสร้างใหม่มีลักษณะเป็นอาคารเฉพาะที่ทำด้วยไวร์เมชแตนเลสทอ ซุ้มที่จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการคัดกรองระดับพรีเมี่ยมถูกใช้เพื่อบังโครงสร้างที่จอดรถด้วยแผงลูกคลื่นหลายชุดแผงได้รับการออกแบบไวร์เมชเพื่อปรับปรุงพื้นที่โดยรอบและมีลวดลายใบไม้สีสันสดใสให้อาคารมีอากาศหายใจให้ความปลอดภัยและมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงพื้นที่

ให้เป็นบ้านแห่งศิลปะไวร์เมชด้วยความช่วยเหลือของผู้เชี่ยวชาญด้านการคัดกรอง ใหม่จะทำเช่นนั้น โครงสร้างจำนวนมากอยู่ใต้ดินดังนั้นไวร์เมชจึงถูกซ่อนจากมุมมองสาธารณะ สิ่งที่คนเดินเท้าจะสังเกตเห็นคือแกลเลอรีสาธารณะความยาว 14 ฟุตที่ขอบด้านตะวันตกเฉียงใต้ของโครงสร้างไวร์เมชและภาพเคลื่อนไหวที่สร้างขึ้นเมื่อแสงและเงากระทบกับอาคาร

ซึ่งเป็นวิธีหนึ่งที่โครงสร้างที่จอดรถใช้ประโยชน์จากโครงสร้างไวร์เมช

ระบบตาข่ายสถาปัตยกรรมเช่นเดียวกับที่พบในโครงสร้างที่จอดรถนำเสนอโซลูชั่นที่มุ่งเน้นการออกแบบที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับโครงการโครงสร้างคอนกรีตขนาดใหญ่ คุณสมบัติด้านสุนทรียศาสตร์และฟังก์ชันการทำงานที่เชื่อถือได้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างส่วนม้วนหรือเฟรม ระบบแสงสว่างแบบรวมไวร์เมช ระบบอะคูสติก เปลือกเพื่อปกปิดการติดตั้งไวร์เมชทางเทคนิค และป้องกันอัคคีภัย นอกจากนี้ยังเหมาะที่จะคลุมโครงสร้างขนาดใหญ่โดยแยกส่วนต่างๆของพื้นที่ออกจากส่วนอื่น ๆ ซึ่งเป็นวิธีหนึ่งที่โครงสร้างที่จอดรถใช้ประโยชน์จากโครงสร้างไวร์เมชเหล่านี้

โครงสร้างที่จอดรถยังใช้ระบบไวร์เมชสถาปัตยกรรมใหม่เพื่อเพิ่มความสวยงาม เนื่องจากสามารถออกแบบไวร์เมชให้สะท้อนภาพที่แตกต่างกันได้อย่างง่ายดายองค์ประกอบผ้าทอจึงสามารถปรากฏเป็นงานศิลปะได้ในตัว พื้นที่ที่โครงสร้างถูกสร้างขึ้นมีชุมชนศิลปะที่เฟื่องฟูดังนั้นการเพิ่มการออกแบบแบบออร์แกนิคของไวร์เมชจึงสร้างบรรยากาศที่น่าพึงพอใจพร้อมกับตัวละครที่สง่างามของมันเอง ความสง่างามนี้ช่วยดึงดูดชุมชนผู้เพาะเลี้ยงในย่านใจกลางเมือง

โซลูชันฝ้าเพดานแบบตาข่ายสถาปัตยกรรมเมื่อได้รับการปรับปรุงใหม่

ข้อดีอีกประการหนึ่งของระบบตาข่ายสถาปัตยกรรมคือคุณสมบัติด้านเสียงแม้ว่าจะไม่ใช่จุดสนใจหลักในโครงการ LAPD ข้อดีของไวร์เมชเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่เลือกโซลูชันฝ้าเพดานแบบตาข่ายสถาปัตยกรรมเมื่อได้รับการปรับปรุงใหม่ ที่นั่นเพดานรูปทรงบิดเบี้ยวที่ทำจากตาข่ายสถาปัตยกรรม ยื่นออกมาจากเบาะนั่งสีแดงหรูหรา ส่วนโค้งกว้างของตาข่ายปกปิดสะพานฟลัดไลท์และไวร์เมชแต่เพดานยังกันเสียงและแสงได้ ปริมาตรเต็มเหนือตาข่ายไวร์เมชมีให้สำหรับวัตถุประสงค์ด้านเสียง หากจำเป็นผู้กำกับสามารถรวมเพดานตาข่ายเข้ากับการผลิตของเขาเป็นท้องฟ้าที่มีแสงส่องด้านหลัง

ด้วยการส่องสว่างที่แตกต่างกันเพดานตาข่ายแบบยืดหยุ่นจึงเป็นสิ่งดึงดูดสายตาที่โดดเด่น ในเวลาเดียวกัน,มีตาข่ายที่เหมาะสมสำหรับทุกการออกแบบไวร์เมชด้านหน้าและเพดานไม่ใช่เฉพาะโครงสร้างที่จอดรถและสถานที่ทางวัฒนธรรมเท่านั้น จากข้อกำหนดแบบเปิดที่ตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยจากอัคคีภัยไปจนถึงประเภทที่หนาแน่นสถาปนิกทุกคนจะพบระบบตาข่ายสถาปัตยกรรม wire meshที่ตรงกับความต้องการของตน ด้วยการรวมประเภทการสานและการจีบที่หลากหลายรวมถึงลักษณะพื้นผิวที่แตกต่างกันทำให้สามารถรับเลนส์ที่จำเป็นได้จากวัสดุที่เลือก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.