ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวโน้มราคาของเบรกเกอร์ตัดวงจร

แนวโน้มราคาในเบรกเกอร์วงจรใช้แล้วมีความผันผวนอย่างมากในช่วง 15 ปีที่ผ่านมาส่วนใหญ่เกิดจากความนิยมของพวกเขาออนไลน์ 15 ปีที่แล้ววิธีเดียวที่จะซื้อเบรกเกอร์ได้คือผ่านซัพพลายเออร์ท้องถิ่นหรือภูมิภาค อย่างไรก็ตามเมื่อซัพพลายเออร์จำนวนมากย้ายสินค้าเบรกเกอร์คงคลังออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของตนเองหรือเว็บไซต์ประมูลเบรกเกอร์ออนไลน์เช่น eBay มีตัวเลือกมากมายสำหรับการซื้อเบรกเกอร์และราคายังคงลดลง ในปี 1995 เมื่อฉันเริ่มอาชีพของฉันในฐานะวิศวกรไฟฟ้า

ราคารายการของเบรกเกอร์ Square D KA36200 คือ $ 1,350 วันนี้ราคาปลีกคือ $ 1820 เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน แต่การคำนวณที่น่าสนใจเกิดขึ้นเมื่อเปรียบเทียบราคาของการใช้ 15 ปีที่แล้วมีซัพพลายเออร์เพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่ขายเบรกเกอร์มือสองและราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 400 ดอลลาร์สำหรับรถมือสอง KA36200 15 ปีต่อมาราคาขายสูงขึ้น แต่ราคาเฉลี่ยของเครื่องมือสอง KA36200 ยังคงเท่าเดิม ครั้งสุดท้ายที่ฉันซื้อเบรกเกอร์นี้

เนื่องจากชิ้นส่วนเหล่านี้มีให้บริการออนไลน์ในตอนนี้ผู้ใช้ปลายทาง

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาราคาอยู่ที่ $ 470 ด้วยหลาย บริษัท ที่ขายเบรกเกอร์มือสองออนไลน์ตอนนี้ราคาถูกลดทอนลงและดีที่สุดของเบรกเกอร์มือสองที่ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายรวมถึงผู้ใช้ปลายทางดังนั้นหลาย บริษัท ที่ขายเบรกเกอร์มือสองได้อย่างไร คำตอบง่ายๆคือความต้องการสูง เมื่อเบรกเกอร์ล้มเหลวที่โรงงานโรงงานจะถูกบังคับให้ตัดสินใจ ใช้จ่าย $ 1820 ในเบรกเกอร์ใหม่หรือซื้อหนึ่งใช้สำหรับ $ 470 เบรกเกอร์ที่ใช้มาพร้อมกับการรับประกันเดียวกันและได้รับการตรวจสอบซ่อมและทดสอบ ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ยากลำบากในปัจจุบัน

จึงไม่ต้องซื้อเบรกเกอร์มือสอง เนื่องจากชิ้นส่วนเหล่านี้มีให้บริการออนไลน์ในตอนนี้ผู้ใช้ปลายทางสามารถซื้อชิ้นส่วนเหล่านี้ได้เมื่อ 15 ปีก่อนซัพพลายเออร์มีความเข้มงวดอย่างมากเกี่ยวกับการขายให้ใครและมักจะมีนโยบายการสั่งซื้อเบรกเกอร์ขั้นต่ำที่สูง ซัพพลายเออร์วันนี้ขายให้กับทุกคนและโดยทั่วไปไม่มีแนวทางการสั่งซื้อเบรกเกอร์ขั้นต่ำ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับเบรกเกอร์มือสองคือกระบวนการปรับสภาพและซ่อมแซมประเภทใด ฉันติดต่อซัพพลายเออร์รายหนึ่งที่ฉันทำงานด้วยเพื่อค้นหาและรู้สึกประหลาดใจว่ากระบวนการปรับสภาพอย่างเข้มงวดจริงๆ

อีกสถานการณ์ที่คุณอาจต้องเผชิญกับการซื้อเบรกเกอร์มือสองคือ

ขั้นแรกให้เบรกเกอร์ทำความสะอาดและตรวจสอบอย่างสมบูรณ์ เบรกเกอร์จะได้รับการซ่อมแซมอย่างสมบูรณ์และส่งไปยังพื้นที่ทดสอบที่มีเบรกเกอร์ผ่านการทดสอบหลายชุดเพื่อให้แน่ใจว่าทำงานได้อย่างถูกต้อง เมื่อเบรกเกอร์ทำงานได้อย่างสมบูรณ์มันจะมีข้อความกำกับว่าตรวจสอบเบรกเกอร์ ราคาถูกและวางบนชั้นวางเพื่อขายและจดทะเบียนในสินค้าคงคลัง ซัพพลายเออร์ส่วนใหญ่มีเบรกเกอร์หลายพันตัวในสต็อคและสามารถจัดหาในปริมาณมากได้

อีกสถานการณ์ที่คุณอาจต้องเผชิญกับการซื้อเบรกเกอร์มือสองคือเมื่อคุณเปลี่ยนเซอร์กิตเบรกเกอร์ที่ล้าสมัยไปแล้ว มีหลายครั้งที่ฉันถูกเรียกไปหาธุรกิจเกี่ยวกับปัญหาไฟฟ้าและเปิดแผงเบรกเกอร์เพื่อค้นหาเบรกเกอร์ที่ล้าสมัยและไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลาหลายปี เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้มีเพียงสองตัวเลือกคือซื้อเบรกเกอร์มือสองหรือเปลี่ยนแผงเบรคเกอร์ใหม่ทั้งหมด สำหรับเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ทางออกที่ดีที่สุดคือซื้อเบรกเกอร์มือสอง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.lightingproled.com/17152310/เบอร์เกอร์

This entry was posted in เบรกเกอร์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.