คำแนะนำในการเลือกและใช้งานของ Sextoy

ตัวแทนจำหน่าย Sextoy คราดเป็นพันล้านดอลลาร์ทุกปี ผลิตภัณฑ์ของพวกเขามีความหลากหลายและวันนี้มีอยู่ในทุกส่วนของโลก ตอนนี้ดูเหมือนว่าความต้องการทางเพศของปลอมหรือเทคโนโลยีที่น่าพอใจในสมัยนี้ คนโสดแต่งงานแล้วอายุน้อยวันนี้สนับสนุนร้านขายของเล่นทางเพศและผู้ผลิตอย่างชาญฉลาดด้วยเช่นกัน ดูเหมือนว่าจะไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับความฉลาดทางนวัตกรรมของพวกเขาในการประดิษฐ์เครื่องมือใหม่ของความสุขทางเพศ Sextoy วันนี้ของเล่นเหล่านี้บางตัวทำตัวเหมือนประพฤติตัวตรงข้ามกับคู่นอนในการแสดงจริงแต่ที่นี่เราต้องการที่จะดูที่มาความตั้งใจและผลกระทบของของเล่นเหล่านี้กับผู้ใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งความหมายทางจิตวิญญาณและจิตวิทยา

Sextoy เซ็กส์ทอยไม่ใช่เรื่องใหม่

พวกเขามีประวัติอันยาวนานที่เริ่มต้นด้วยการใช้วัตถุแกะสลักที่เป็นตัวแทนของอวัยวะเพศชาย โรมันโบราณกรีกจีนเอเชียอินเดียมีวัตถุเหล่านี้แกะสลักจากหินเหล็กทองไม้และวัสดุอื่น ๆ ที่ใช้ในการขับรถสำเร็จความใคร่ บางส่วนของพวกเขา (เช่นกรีก) นอกจากนี้ยังมีการบูชาเทพเพศและเทพธิดาเป็นวัตถุเหล่านี้ถูกแสดงใช้และการกระทำผิดศีลธรรมทางเพศอื่น ๆ ได้รับการส่งเสริมอย่างกว้างขวางรวมถึงการมีเพศสัมพันธ์กับปีศาจและวิญญาณ ดังนั้นเราสามารถพูดได้อย่างถูกต้องว่ารากฐานของของเล่นทางเพศคือความปรารถนาในความสุขไม่จำกัดและการบูชาเทพเจ้าปีศาจ

การประดิษฐ์นี้เปลี่ยนรูปไปเป็นวัตถุอื่นและในศตวรรษที่ 20 เราเห็นเครื่องสั่นสะเทือนไฟฟ้าเครื่องแรกที่คิดค้น นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาคู่มือฉบับนี้จึงกลายเป็นความลำบากในการใช้ความสุขทางเพศ บางส่วนของพวกเขากระพริบและพูดคุยว้าวตอนนี้ Sextoy อยู่ในแผนเดิมของพระเจ้าหรือไม่ เนื่องจากความสัมพันธ์ทางเพศเป็นการเชื่อมต่อทางร่างกายอารมณ์และจิตวิญญาณมันมีผลข้างเคียงทางจิตวิญญาณและอารมณ์หรือไม่

ครั้งแรก Sextoy ไม่ได้อยู่ในแผนเดิมของพระเจ้า

พระวจนะของพระเจ้าทำให้มันชัดเจนว่าพระเจ้าทำให้พวกเขาเป็นชายและหญิงที่จะเกี่ยวข้องกับความพึงพอใจของตัวเองและให้กำเนิด ทั้งหมดที่เราจะต้องพึงพอใจทางเพศคู่ค้าของเราได้รับการวางในสถานที่ ใช่แต่ซาตานแนะนำของเล่นนี้ไอดอล (เช่นเดียวกับบาปทางเพศอื่น ๆ ทั้งหมด: รักร่วมเพศ, เพศทางทวารหนัก, เลสเบี้ยน, เพศกับปีศาจ, ช่วยตัวเอง, ฯลฯ ) เพื่อคอร์รัปชั่นและเบี่ยงเบนความเชื่อฟังของมนุษย์

พระคัมภีร์กล่าวว่าผู้ที่ปรารถนาความพึงพอใจที่เป็นบาปเช่นนี้นอกเหนือจากน้ำพระทัยของพระเจ้าก็ตายไปแล้ว จริง เดินศพ Sextoy การปฏิบัติที่ถูกใจไม่ได้รับอนุญาต เราต้องพยายามทำให้พระเจ้าพอพระทัยก่อนที่จะพอใจ ใช่พระเจ้าต้องการให้เรามีความสุขกับชีวิต แต่ต้องอยู่ภายในขอบเขตของความตั้งใจและบทบัญญัติของพระเจ้า ของเล่นทางเพศถูกคิดค้นโดยปีศาจและต่อต้านพระวจนะของพระเจ้าและความผาสุกทางจิตวิญญาณของมนุษย์โดยสิ้นเชิง มันเป็นเครื่องมือสำหรับการบูชาปีศาจเพศและซาตาน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.