เลือกผู้เชี่ยวชาญด้านการตอกเสาเข็มที่ดี

มันเคยเป็นสถานที่เดียวที่คุณเห็นพื้นคอนกรีตโดยไม่ครอบคลุมบางประเภทอยู่ในการตั้งค่าอุตสาหกรรมในโรงรถหรืออาจเป็นห้องใต้ดินที่ยังไม่เสร็จ ผู้คนเคยคิดว่าตอกเสาเข็มราคาถูกเช่นคุณไม่สามารถซื้อพรมหรือผ้าคลุมอื่น ๆ ได้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นตระหนักว่าพื้นคอนกรีตขัดมันดูดีจริงๆ รวมสิ่งนี้กับการแกะสลักที่เป็นรูปธรรมและคุณสามารถมีรูปลักษณ์ที่สวยงามบนพื้นของคุณ

หนึ่งในไดรเวอร์ที่อยู่เบื้องหลังการขัดพื้นแทนที่จะคลุมด้วยพรมหรือกระเบื้องคือการใช้ระบบทำความร้อนในบ้านในปัจจุบันซึ่งฝังอยู่ในพื้น ระบบตอกเสาเข็มเหล่านี้จะสูบน้ำร้อนไปยังห้องชั้นล่างของบ้านและทำให้ความร้อนจากล่างขึ้นบน นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการให้ความร้อนเพราะความร้อนเพิ่มขึ้นดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องเพิ่มพลังงานเพิ่มเติมเพื่อให้ความร้อนในอากาศ แต่ระบบพื้นร้อนขึ้นซึ่งจะเป็นการเพิ่มอุณหภูมิในห้องพักระดับแรกแล้วความอบอุ่น

หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับตอกเสาเข็ม

  • ตัวเลือกแรกตอกเสาเข็มของคุณจะเป็นหรือไม่ว่าคุณเปื้อนพื้นการขัดจะทำงานเหมือนเดิม แต่คุณสามารถเลือกที่จะรักษาสีเทาแบบดั้งเดิมไว้หรือเปลี่ยนเป็นสีอื่น ๆ ที่คุณเลือกก็ได้
  • ระวังถ้าคุณเปื้อนพื้นแล้วขัดมันคุณจะต้องเอาการขัดและบดคอนกรีตเพื่อกำจัดคราบออกหากคุณเปลี่ยนใจในภายหลังลองคิดดูว่าคุณจะอยู่กับพื้นสีน้ำเงินหรือสีแดงในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

อีกทางเลือกหนึ่งในการคิดก็คือการแกะสลัก

กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการลบสารยึดเกาะซีเมนต์ออกจากชั้นบนสุดของตอกเสาเข็มซึ่งจะทำให้เกิดมวลรวม (หิน) ใต้ คุณสามารถเลือกที่จะทำพื้นทั้งหมดของคุณด้วยวิธีนี้หรือเพียงแค่กัดชายแดนหรือการออกแบบที่อยู่ตรงกลาง ไม่ว่าคุณจะเลือกทางไหนก็จะเพิ่มตัวละครจำนวนมากลงไปที่พื้นการใช้ขัดคอนกรีตอีกครั้งคือผนังเคาน์เตอร์เคาน์เตอร์และเฟอร์นิเจอร์ คุณอาจคิดว่าผนังหนึ่งหรือสองในห้องนั่งเล่นของคุณด้วยตอกเสาเข็มสัมผัสจะดูราคาถูกมาก แต่ในความเป็นจริงด้วยสำเนียงที่เหมาะสมมันสามารถดูเก๋ เคาน์เตอร์คอนกรีตก็กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเนื่องจากผู้คนตระหนักว่าราคาถูกกว่าหินแกรนิต แต่สามารถเพิ่มความสวยงามให้กับห้องครัวได้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.