เกี่ยวกับอาชีพและศูนย์การเรียนประกันภัย

หากคุณมีตัวเลขและสถิติอยู่แล้วทำไมไม่ลองพิจารณาใช้ทักษะเชิงปริมาณเหล่านั้นมาทดสอบกับอาชีพในสาขาวิทยาศาสตร์คณิตศาสตร์ประกันภัย เรียนประกันภัยเกี่ยวข้องกับการประยุกต์ใช้ทักษะเหล่านี้ในการแก้ปัญหาที่มักเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงหรือความไม่แน่นอนพร้อมกับการเงิน มันเป็นทักษะที่สำคัญอย่างยิ่งในการอวดความสามารถในการประสบความสำเร็จในการจัดการการลงทุนและการวิเคราะห์ทางการเงินในอนาคต

หลักสูตรเรียนประกันภัยของนั้น

เปิดสอนได้อย่างง่ายดายจากคณะวิชาธุรกิจในลอนดอนที่มีลิงค์เชื่อมโยงไปยังเมืองแห่งลอนดอนที่ไม่มีใครเทียบได้ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางของธุรกิจและการเงินระดับโลก การเรียนที่หนึ่งในโรงเรียนธุรกิจที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงของโลกช่วยให้นักเรียนมีทั้งความรู้เชิงวิชาการและทักษะที่นายจ้างกำลังมองหา เรียนประกันภัยเป็นไปได้สำหรับนักเรียนที่ไม่มีระดับเพื่อสำเร็จหลักสูตรพื้นฐานหนึ่งปีเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับระดับปริญญาครอบคลุมคณิตศาสตร์, สถิติ, ความน่าจะเป็น, เศรษฐศาสตร์และคณิตศาสตร์เชิงคำนวณ

พื้นฐานของการศึกษาระดับปริญญาเรียนประกันภัยคือการพัฒนาความรู้ที่สำคัญของระบบการเงินและวิชาคณิตศาสตร์ประกันภัยและสถิติ อย่างไรก็ตามเพื่อให้มีคุณสมบัติเป็นนักคณิตศาสตร์ประกันภัยนักศึกษาปริญญาตรีจะต้องผ่านการสอบมืออาชีพของสถาบันและคณะสถิติ นักเรียนจะมีโมดูลที่เฉพาะเจาะจงในทั้งสามปีของการศึกษาระดับปริญญาของพวกเขาให้พวกเขามีโอกาสที่จะได้รับการยกเว้นจากแปดในเก้าโมดูลทางเทคนิคหลักเวทีและรวมเป็นสิบสามของการสอบมืออาชีพเหล่านี้

นักศึกษาเรียนคณิตศาสตร์ประกันภัย

ก็อยู่ในตำแหน่งที่น่าอิจฉาที่จะได้รับทุนและรางวัลจำนวนจำกัดโรงเรียนธุรกิจในลอนดอนบางแห่งมีทุนสนับสนุนซึ่งรับประกันสำหรับนักศึกษาปริญญาตรีในสหราชอาณาจักรทุกคนที่ได้รับสิทธิ์การบำรุงรักษาเต็มรูปแบบจากหน่วยงานด้านการศึกษาในท้องถิ่น ผู้สำเร็จการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์คณิตศาสตร์ประกันภัยส่วนใหญ่เป็นผู้เข้ารับการฝึกอบรมตามหลักคณิตศาสตร์ประกันภัยและศึกษาต่อสำหรับการสอบของสถาบันคณิตศาสตร์ประกันภัย ในขณะเดียวกันคนอื่น ๆ ก็เริ่มประกอบอาชีพด้านวาณิชธนกิจและการจัดการการลงทุนหรือในสาขาการบัญชีการธนาคารพาณิชย์การประกันภัยและการวิเคราะห์ทางการเงิน จำเป็นต้องพูดว่าโรงเรียนธุรกิจ

มอบการเชื่อมโยงอุตสาหกรรมที่ดีที่สุดสำหรับการจ้างงานในอนาคตหลังจากสำเร็จการศึกษา ให้ความสนใจกับนักเรียนมัธยมทุกคน! หากคณิตศาสตร์และการแก้ปัญหาเป็นสิ่งที่คุณชื่นชอบและคุณจะรักหลักสูตรที่จะท้าทายและกระตุ้นคุณดังนั้นคุณวุฒิทางด้านวิทยาศาสตร์คณิตศาสตร์ประกันภัยนั้นมีความหมายสำหรับคุณ ทีนี้ระดับนี้เกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่และอาชีพใดที่คุณสามารถเรียนต่อได้ เรียนประกันภัยทำงานอะไรเป็นวินัยที่ใช้วิธีการทางคณิตศาสตร์และสถิติเพื่อประเมินความเสี่ยงในอุตสาหกรรมประกันภัยและการเงิน ประกอบด้วยวิชาที่เกี่ยวข้องกันหลายอย่าง

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.