เด็กชายและการเต้นรำ – ทำไมเด็กทุกคนควรได้รับการสอนเต้นรำ

ในขณะที่เด็กผู้หญิงทุกวันนี้ยังคงมีแรงโน้มถ่วงที่จะเต้นตั้งแต่อายุยังน้อยเด็กชายหลายคนหลีกเลี่ยงการเต้นเนื่องจากการรับรู้สมัยใหม่ว่าเป็นกิจกรรมที่เป็นผู้หญิง เด็กผู้ชายได้รับการสนับสนุนให้มุ่งเน้นไปที่กีฬาเป็นทางออกสำหรับพลังงานของพวกเขา ประชดคือการเต้นสามารถเรียกร้องทางร่างกายและจิตใจมากกว่าฟุตบอลหรือบาสเก็ต!

สอนเต้นช่วยให้เด็กผู้ชายมีทางออกที่สำคัญสำหรับการแสดงอารมณ์ของพวกเขาในวิธีที่ปลอดภัย เพียงแค่ดูบิลลี่เอลเลียตเพื่อดูว่าการเต้นรำช่วยให้เด็กแสดงอารมณ์ของพวกเขาได้อย่างสร้างสรรค์!

มันสอนให้พวกเขาควบคุมร่างกายของพวกเขา การสอนเต้นให้เด็ก ๆ ตระหนักถึงร่างกายของพวกเขาและการเคลื่อนไหว “ นักเต้นเรียนรู้ที่จะใช้สมองเช่นเดียวกับเท้าของพวกเขา” โอเว่นออกซ์ลีย์อาจารย์สอนการเต้นรำและเจ้าของสตูดิโอออกซ์ลีย์กล่าว “ซึ่งเป็นสิ่งที่เด็กชายจำนวนมากไม่สามารถทำได้เพราะการเล่นหลายทักษะไม่ใช่ทักษะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติสำหรับพวกเขา”

เพิ่มความนับถือและความมั่นใจในตนเอง การฝึกฝนท่าเต้นที่ซับซ้อนมากขึ้นจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในตนเองและพวกเขามีความมั่นใจในความสามารถในการฝึกฝนทักษะใหม่ ๆ “ ความมั่นใจในตนเองเพิ่มขึ้นเพราะพวกเขาเรียนรู้ที่จะรู้จักร่างกายของตนเองและเริ่มรู้สึกดีกับตัวเอง” วอร์เรนเจอโรมประธานสโมสรม้วนร็อคแอนด์เอ็นกล่าว

สอนเต้นให้เด็กเคารพผู้อื่น การเต้นรำต้องการคนแสดงความสุภาพและคำนึงถึงผู้อื่นไม่เช่นนั้นพวกเขาจะไม่อยากเต้นรำกับพวกเขาอีก! การศึกษาแสดงให้เห็นว่ามันมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเช่นการปรับปรุงภาพลักษณ์ความสนใจและทักษะการสื่อสาร การเต้นรำยังช่วยลดความเครียดความกลัวและความวิตกกังวล

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.