สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อปลูกผมแล้วควรปฏิบัติตนอย่างไหร่

หลังจากการปลูกผมราคาเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ป่วยที่ต้องรับการปลูกผมจำเป็นต้องรู้และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดผู้ป่วยทุกคนที่ได้รับการผ่าตัดปลูกผมโดยใช้เทคนิคการสตริปมักจะทิ้งผมไว้ที่ศูนย์โดยมีผ้าพันแผลพันรอบศีรษะผ้าพันแผลใช้เพื่อรองรับแผลผู้บริจาคที่เพิ่งปิดใหม่ที่ด้านหลังของหนังศีรษะผู้ป่วยจะได้รับใบสั่งยาสำหรับอาการปวดและยาแก้อักเสบในสองสาม วันแรกหลังการผ่าตัดคืนแรกหลังการผ่าตัดปลูกผมผู้ป่วยจะต้องระมัดระวังไม่ให้ถูหรือเกาบริเวณที่ปลูกถ่ายขอแนะนำให้ผู้ป่วยทุกคนนำมันไปใช้ง่ายในวันแรกและหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายหนัก ๆ

ผู้ป่วยเหล่านั้นจำเป็นต้องกลับมารับการประเมินจากแพทย์

และสระผมทุกวันหลังการผ่าตัดในระหว่างการเยี่ยมครั้งแรกผ้าพันแผลจะถูกลบออกและแผลของผู้บริจาคและผมที่ปลูกถ่ายจะถูกประเมินพื้นที่ผู้บริจาคและผู้รับจะต้องล้างอย่างระมัดระวังในขณะที่สอนผู้ป่วยวิธีการล้างที่บ้านในระหว่างวันที่สองถึงสี่หลังจากการปลูกผมราคาถูกการสระผมหลังการผ่าตัดปลูกผมจำเป็นต้องทำวันละสองครั้งด้วยวิธีพิเศษเพื่อลดความน่าจะเป็นของการหลุดร่วงของเส้นผมผู้ป่วยถามว่าพวกเขาสามารถข้ามสระผมภายในสองสามวันแรกเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่ได้รับสินบนหรือไม่คำตอบคือไม่การ สนใจบริการ http://www.hairtranclinic.com/บันทึกการปลูกผมของผมที่-ht-clinic/

สระผมเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลการปลูกผม

ที่รับประกันการเติบโตตามปกติของการปลูกถ่ายเส้นผม เรามีข้อจำกัดบางประการในการทำกิจกรรมของผู้ป่วยหลังการปลูกผมคลินิกบางแห่งแนะนำกฎที่เข้มงวดมากสำหรับการออกกำลังกายเป็นที่ต้องการว่าคนไข้จะทำกิจวัตรประจำวันตามปกติโดยมีข้อจำกัดเล็กน้อยกิจกรรมที่เพิ่มความตึงเครียดของขอบแผลที่บริเวณผู้บริจาคควรหลีกเลี่ยงในช่วงสี่สัปดาห์แรกหลังการผ่าตัดกิจกรรมเหล่านี้ได้แก่การโค้งคอและยกน้ำหนักอย่างหนัก

ผู้ป่วยปลูกผมต้องกลับไปที่คลินิกปลูกผมในวันที่สิบหลังจากการผ่าตัดปลูกผม

เพื่อเอาลวดเย็บสำหรับผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดเปลื้องผ้าและผู้บริจาคปิดด้วยลวดเย็บกระดาษและประเมินพื้นที่ผู้บริจาคและผู้รับอีกครั้งสำหรับผู้ป่วยที่ปิดตัวลงด้วยการเย็บแผลที่ดูดซึมได้ขอแนะนำให้ใช้ในสิบวันเพื่อประเมินสุขภาพของผู้รับและพื้นที่ผู้บริจาคซึ่งรวมถึงผู้ป่วยที่มีการปลูกถ่ายคิ้วหรือการปลูกถ่ายปลูกผมราคา

การติดตามการเข้าชมทั้งหมดจะรวมอยู่ในค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของการผ่าตัดปลูกผมและผู้ป่วยจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินสำหรับการเยี่ยมชมการติดตามใดๆผู้ป่วยหลังผ่าตัดปลูกผมราคาควรหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดโดยตรงไปยังพื้นที่ผู้รับเป็นเวลาประมาณหกเดือนหลังจากการผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะแสงแดดที่รุนแรงและโดยตรงอาจเป็นอันตรายต่อการปลูกถ่ายอวัยวะที่กำลังเติบโต การสัมผัสกับแสงแดดอาจทำให้ผิวหนังเปลี่ยนสีผิว

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.