ขวด PET ถูกใช้อย่างมากในหลากหลายอุตสาหกรรม

เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ขวดเหล่านี้ใช้สำหรับการจัดเก็บและบรรจุภัณฑ์ของวัสดุที่แตกต่างกันเช่นยา, อาหารและเครื่องดื่ม, สารเคมี, รายการที่กินได้ ฯลฯ เหตุผลหลักสำหรับความนิยมสูงของขวด PET เหล่านี้คือพวกเขาสามารถโยนในรูปร่างหรือขนาดใดก็ได้ นอกจากนี้พวกเขาจะไม่ทำปฏิกิริยากับสารเคมีทุกชนิดซึ่งทำให้พวกเขาเหมาะสำหรับการจัดเก็บสารเคมีเช่นเดียวกับรายการอาหาร

เพื่อการปกป้องที่ดีที่สุดของผลิตภัณฑ์ที่บรรจุในขวด PET

มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพของขวดที่ให้แก่ลูกค้านั้นมีคุณภาพดีที่สุด มีคุณสมบัติหลายประการของขวดพลาสติกที่มีส่วนร่วมในคุณภาพของพวกเขา คุณลักษณะเหล่านี้รวมถึงความโปร่งใสความหนาของผนังการกระจายของความเครียดส่วนน้ำหนักฉากตั้งฉากฐานกวาดล้าง ฯลฯ คุณสมบัติเหล่านี้จะต้องได้รับความพึงพอใจจากขวดเพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าผู้ผลิตขวดต้องดำเนินการทดสอบคุณภาพหลายขั้นตอนบนขวดที่ต้องการเครื่องมือทดสอบที่มีความแม่นยำสูงซึ่งให้ผลการทดสอบที่มีความแม่นยำสูง

การทดสอบที่สำคัญที่ดำเนินการกับขวดพลาสติก PET คือการวิเคราะห์น้ำหนักส่วน การวิเคราะห์น้ำหนักส่วนของขวดพลาสติกนั้นดำเนินการเพื่อวิเคราะห์การกระจายน้ำหนักที่สม่ำเสมอในส่วนต่าง ๆ ของขวดตามขนาดและเส้นผ่าศูนย์กลาง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากการวิเคราะห์น้ำหนักของส่วนมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะตัดขวดออกเป็นส่วนต่าง ๆ ที่ด้านล่างด้านบนและรูปทรงกระบอกโดยไม่ทำให้เกิดการเสียรูปในส่วนของขวด

เครื่องตัดขวดลวดร้อนเป็นเครื่องมือที่เหมาะอย่างยิ่ง

  • ที่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิต PET สำหรับการตัดขวดสำหรับการวิเคราะห์น้ำหนักส่วนเครื่องตัดขวดลวดร้อนเป็นเครื่องมือทดสอบที่มีประสิทธิภาพอย่างมากที่ใช้สำหรับการตัดขวดโดยไม่ทำให้ขวดเสียรูป
  • เครื่องถูกรวมเข้ากับตัวควบคุมอุณหภูมิแบบดิจิตอลซึ่งควบคุมอุณหภูมิได้อย่างสมบูรณ์แบบซึ่งจำเป็นสำหรับการตัดขวดที่สมบูรณ์แบบเครื่องควบคุมอุณหภูมิแบบดิจิตอลช่วยในการทดสอบซ้ำ
  • เสถียรซึ่งช่วยในการวิเคราะห์น้ำหนักส่วนได้อย่างแม่นยำ

ด้วยการวิเคราะห์น้ำหนักของส่วนที่เหมาะสมมันเป็นเรื่องง่ายที่จะมั่นใจได้ว่าขวดมีคุณภาพดีที่สุดเนื่องจากการกระจายน้ำหนักที่ไม่สม่ำเสมอในส่วนต่างๆสามารถนำไปสู่ความไม่สมบูรณ์และข้อบกพร่องต่าง ๆ ในขวด เครื่องตัดขวด Hotwire เป็นเครื่องมือในอุดมคติหรือการทดสอบขวด PET ที่ดีที่สุดสำหรับการวิเคราะห์น้ำหนักส่วน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.