วิธีการเก็บเกี่ยวและรักษากรีนเฮิร์บในฐานะน้ำมันหอมระเหย

รักษากรีนเฮิร์บเช่นน้ำมันหอมระเหยได้รับการฝึกฝนมาตั้งแต่สมัยโบราณ เมื่อหลายร้อยปีก่อนพวกเขาใช้กันอย่างแพร่หลายอียิปต์และจีน ในอินเดียพวกเขาก่อตั้งพื้นฐานของระบบการแพทย์แผนโบราณย้อนหลังไปถึง 1,000 ปีก่อนคริสตกาล แต่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักเรียนของประวัติศาสตร์หรือนักเคมีเพื่อรักษากรีนเฮิร์บเป็นน้ำมันหอมระเหย ในบทความนี้ฉันจะอธิบายวิธีการในสี่ขั้นตอนง่าย ๆ และมีอุปกรณ์และส่วนผสมที่หาได้ง่ายและราคาไม่แพงคุณสามารถเปลี่ยนสมุนไพรของคุณให้กลายเป็นน้ำมันสมุนไพรหอมได้

การเก็บเกี่ยวกรีนเฮิร์บของคุณ

กรีนเฮิร์บหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องเรียนรู้หากคุณต้องการใช้สมุนไพรของคุณในการผลิตน้ำมันหอมระเหยเป็นวิธีการเก็บเกี่ยวอย่างเหมาะสม การได้รับสิทธินี้เกือบเป็นพิธีกรรมสำหรับคนสวนกรีนเฮิร์บที่กระตือรือร้น การเก็บเกี่ยวควรดำเนินการเมื่อส่วนประกอบของกรีนเฮิร์บระเหยอยู่ในระดับสูงสุดซึ่งอยู่ในช่วงเวลาก่อนที่จะออกดอกจนถึงเวลาที่ดอกบานจะเปิดครึ่งหนึ่ง  ทำการเก็บเกี่ยวก่อนที่ดวงอาทิตย์จะขึ้นเต็มที่และหลังจากน้ำค้างแห้ง หากคุณกำลังเก็บเกี่ยวสมุนไพรประจำปีเพื่อให้น้ำมันหอมระเหยตัดใบของกรีนเฮิร์บของคุณภายในสี่นิ้วของพื้นดิน

ไม่ต้องกังวลกับการฆ่ากรีนเฮิร์บของคุณเมื่อคุณทำเช่นนี้ ตราบใดที่คุณทิ้งใบไว้บนพืชของคุณพวกเขาจะปลูกใบใหม่แทนการเก็บเกี่ยวในไม่ช้า ใบรายปีทั้งหมดของคุณสามารถถูกตัดด้วยวิธีนี้หลายครั้งในช่วงฤดูร้อน อย่างไรก็ตามอย่าเก็บเกี่ยวสมุนไพรยืนต้นจนถึงสิ้นเดือนกันยายน

กรีนเฮิร์บไว้เป็นน้ำมันหอมระเหยสมุนไพรของคุณ

กรีนเฮิร์บจะต้องได้รับการเก็บเกี่ยวอย่างระมัดระวังโดยทันทีก่อนที่จะทำการรักษา ในขณะที่คุณตัดกรีนเฮิร์บกระจายออกไปบนพื้นผิวเรียบ อย่าปล่อยให้พวกเขาบีบอัดหรือช้ำในถุงหรือกล่องเพราะจะทำให้คุณภาพของสมุนไพรลดลง ล้างสิ่งสกปรกออกด้วยน้ำเย็น กรีนเฮิร์บแต่อย่าให้มันเปียกน้ำ เมื่อคุณล้างพวกเขาวางพวกเขาลงแบนให้แห้ง กรีนเฮิร์บปรุงอาหารใช้ในการปรุงอาหารและอาหารสด สิ่งที่ดีเกี่ยวกับการปลูกพืชสมุนไพรในการทำอาหารก็คือพวกเขาสามารถปลูกนอกสวนหรือภูมิทัศน์หรือในภาชนะรวมทั้งในร่ม

กรีนเฮิร์บปรุงอาหารที่ปลูกกลางแจ้งทำให้ภูมิทัศน์กินได้ดี พวกเขาเป็นพืชที่สมบูรณ์แบบที่จะเติบโตในห้องครัวและอยู่ที่นั่นเมื่อคุณต้องการหรือต้องการพวกเขาสำหรับการปรุงอาหารของคุณกรีนเฮิร์บปรุงอาหารจำนวนมากยังเป็นสมุนไพร สมุนไพรประดับที่ปลูกเพื่อการตกแต่งทั้งในและนอกสวนเช่นเดียวกับในงานฝีมือ ดอกไม้และใบไม้ของพวกเขาสามารถแตกต่างกันไปในเฉดสีจากสดใสถึงหมองคล้ำมากและบางส่วนจะมีค่าสำหรับพื้นผิวของใบของพวกเขา สมุนไพรเหล่านี้บางชนิดมีดอกไม้สีอ่อนหรือสีขาวหรือใบไม้ที่แตกต่างกัน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.