กันชื้นและเคล็ดลับการจัดการที่เหมาะสม

กันชื้นมักจะมาในกระเป๋าขนาดเล็กที่มีซิลิกาเจลเพื่อป้องกันสิ่งของมีค่าทุกประเภทจากอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากความชื้นกลิ่นและอื่น ๆ คุณสามารถพบได้ในสินค้าที่บรรจุเกือบทุกประเภทที่ต้องการความสดใหม่ แท้จริงแล้วกันชื้นถูกนำมาใช้แม้ในรายการอาหารเพื่อป้องกันความชื้น อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้จะใช้ในรูปแบบที่บรรจุทั้งที่บรรจุในถุงผ้าฝ้ายหรือถุงผ้าไทเวค คุณไม่สามารถใช้พวกเขาเป็นตัวอย่างที่เปิดอยู่ กันชื้นเหล่านี้มีอันตราย

โปรดจำไว้ว่ากันชื้นทุกซองมีคำว่าไม่กิน

เก็บให้ห่างจากเด็กที่เขียนไว้ นี่เป็นการสรุปความเป็นอันตรายของพวกเขา ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงการใช้วัสดุเหล่านี้โดยตรงโดยไม่ตั้งใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี้ถือเป็นจริงเมื่อมีการบริโภคในปริมาณมาก มากขึ้นดังนั้นถ้าคุณมีลูกอยู่ในบ้าน ทั้งนี้เนื่องจากมีการกล่าวถึงซิลิกาเจลเพื่อดูดซับน้ำในร่างกายของคุณ กันชื้นในความเป็นจริงพวกมันจะดูดซับความชื้นได้ 40% และมีความสามารถในการดูดซับสูงสุดของสารดูดความชื้นที่ใช้ในเชิงพาณิชย์

บางครั้งสิ่งนี้อาจนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุในสัดส่วนที่ร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดเนื่องจากมีปัญหาในการหายใจ ในระดับที่น้อยกว่าถ้าคุณโชคดีมันอาจละลายในร่างกายของคุณและอาจนำไปสู่ผลกระทบน้อยมาก กันชื้นทรายที่มีรูพรุนหลากหลายชนิดนี้อาจส่งผลให้เกิดอาการปากแห้งและปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเช่นตาแห้งระคายเคืองและรู้สึกแห้งในลำคอของคุณกำเริบโดยเยื่อเมือกแห้งและโพรงจมูกและในบางครั้งปวดท้องหรือไม่สบายท้อง อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นเฉพาะเมื่อคุณบริโภคในปริมาณมาก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.powerdry.co.th/

กันชื้นตามชื่อที่แนะนำคือแพ็คเก็ตที่ประกอบด้วยเม็ดซิลิกาเจล

คุณสามารถหาแพ็คเก็ตเหล่านี้ได้เกือบทุกที่จากบทความที่มีค่าของคุณไปจนถึงขวดยา ฯลฯ ส่วนใหญ่สิ่งที่เราทำคือเราทิ้งแพ็กเก็ตกันชื้นเหล่านี้และเพิ่มระเบียบให้กับหลุมฝังกลบของเรา คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้ด้วยการรีไซเคิลแพ็คเก็ตเหล่านี้เพื่อความต้องการอื่น ๆ ของคุณในการดูดซับความชื้นและป้องกันความชื้น อย่างไรก็ตามคุณควรระมัดระวังในการใช้แพ็คเก็ตเหล่านี้เพราะอาจเป็นพิษได้หากคุณกลืนเข้าไปโดยบังเอิญ ดังนั้นพวกเขาควรจะอยู่ห่างจากเด็ก ๆ ในบรรดาการใช้งานซิลิกาแพ็คเก็ตหลาย ๆ

อย่างนั้นซ่อนอยู่ในกล่องรองเท้าบรรจุภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และกล่องเครื่องมือไฟฟ้า นอกจากนี้คุณสามารถตัดเปิดแพ็กเก็ตกันชื้นได้หลังจากใช้งานเสร็จแล้ว อิ่มตัวลูกปัดด้วยน้ำมันหอมระเหยจากนั้นคุณสามารถสร้างบุหงาสำหรับห้องนั่งเล่นห้องน้ำหรือห้องนอนของคุณ นี่เป็นหนึ่งในการใช้งานที่ดีที่สุดของชุดซิลิกาเจลเหล่านี้ซึ่งผู้คนแทบจะไม่ได้ใช้เพราะไม่ทราบ สำหรับนักเดินทางบ่อยครั้งแพ็คเก็ตซิลิกาที่คุณพบในผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วต่าง ๆ ของคุณ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.