ข้อดีและข้อเสียของพื้นไวนิล

พื้นไวนิล เมื่อถึงเวลาที่ต้องทำการจัดสรรบ้านงบประมาณก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจ การปูพื้นอาจเป็นวัสดุที่มีค่ามากที่สุดที่คุณต้องการอัพเกรดในบ้านของคุณ บางคนอยากจะเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์หรือภาพเขียนเพื่ออัพเกรดลุคในบ้านของพวกเขา ด้วยชั้นของวันนี้พวกเขาเป็นทางออกสำหรับความท้าทายนี้ ไวนิลหรูหรากลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้คน ไม่เพียง แต่จะช่วยในเรื่องงบประมาณเท่านั้น แต่ยังคงรักษารูปลักษณ์ที่น่าประทับใจของพื้นที่เลือกไว้อย่างดี ก่อนที่คุณจะเลือกพื้นไวนิลสิ่งสำคัญคือการรักษาสมดุลของพื้นไวนิลระดับมืออาชีพและรุ่นก่อน

ข้อเสียของพื้นไวนิล

ความรู้สึกที่แท้จริง ถึงแม้จะมีการปรับปรุงการออกแบบพื้นไวนิลใหม่ทั้งหมดวัสดุก็ยังคงไม่เหมือนของจริง ความรู้สึกของพื้นอาจเป็นพลาสติกหรือเหนียวเกินไปสำหรับบางคน นี่อาจทำให้คนที่ชอบเดินไปรอบ ๆ บ้านด้วยเท้าเปล่า

กระเบื้องและแผ่นแข็ง แผ่นไวนิลจะทำงานได้ดีในทุกห้องในบ้านของคุณ กระเบื้องไวนิลนั้นดูดี แต่จะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับห้องน้ำของคุณ ด้วยความชุ่มชื้นทั้งหมดที่มาพร้อมกับดินแดนน้ำอาจลื่นไหลผ่านรอยแตกของพื้นกระเบื้อง ความชื้นอาจทำให้พื้นเปลี่ยนสีหรือบวม

มูลค่าบ้าน ไวนิลในบางกรณีอาจลดมูลค่าบ้านของคุณลง ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้าวัสดุไม่เหมือนกับไม้จริงกระเบื้องหรือหิน ดังนั้นการเพิ่มมูลค่าที่มาพร้อมกับพื้นจริงจะไม่ได้กับพื้นไวนิล

ข้อดีของพื้นไวนิล

การกำหนดราคา  ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้กระเบื้องไวนิลและไวนิลมีราคาพอสมควรเพื่อรองรับงบประมาณที่แคบที่สุด คุณจะสามารถมุ่งเน้นงบประมาณของคุณไปยังส่วนอื่น ๆ ของการออกแบบตกแต่งภายใน เมื่อคุณอ่านคุณจะเห็นว่าการเลือกพื้นไวนิลจะช่วยคุณประหยัดเงินได้อย่างไร การติดตั้ง หนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการปูพื้นไวนิลคือสามารถติดตั้งได้ทุกที่ ในกรณีส่วนใหญ่แผ่นไวนิลและกระเบื้องสามารถติดตั้งบนพื้นที่มีอยู่ วิธีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง การซ่อมแซมชั้นย่อยและค่าใช้จ่ายในการรื้อถอนชั้นที่มีอยู่จะไม่เข้ามาเล่นอีกต่อไป

ความทนทาน แม้ในห้องน้ำหรือห้องครัวที่มีความชื้นอยู่จำนวนหนึ่งแผ่นไวนิลจะมีประสิทธิภาพสูง เฉพาะในห้องน้ำที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงการติดตั้งกระเบื้องไวนิล แต่ทุกที่อื่นพื้นจะแข็งแรงและใช้งานได้นาน เนื่องจากไวนิลนั้นนิ่มกว่ากระเบื้องหรือไม้จริงจึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยงทุกขนาด ลักษณะที่ปรากฏ ในแต่ละปีช่างฝีมือที่ออกแบบพื้นจะดีขึ้นเรื่อย ๆ กระเบื้องไวนิลที่จำลองกระเบื้องหรือหินมีลักษณะเหมือนกับรุ่นจริง มืออาชีพการปูพื้นจะมีช่วงเวลาที่ยากที่จะแยกแยะความแตกต่างเมื่อพยายามระบุพื้นที่เป็นไวนิล เมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่มให้กับอุตสาหกรรมพื้นเป็นแผ่นไวนิลเมื่อติดตั้งที่มีลักษณะคล้ายกับพื้นไม้ ลักษณะไวนิลจะดีขึ้นทุกปี

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.