เริ่มอ่านนิยายจีนดี ๆ เพื่อให้ได้ใจในทิศทางที่ถูกต้อง

หลายวิธีที่จะฉลาดและต้องการที่จะฉลาดมากขึ้นเป็นเป้าหมายที่ดี นิยายจีนทำไมมันหมายถึงคุณต้องการที่จะเป็นคนที่ดีขึ้นเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตของคุณและของผู้อื่น ฉันไม่แน่ใจว่าคุณเคยเป็นนักกีฬาที่แข่งขัน แต่ถ้าคุณมีคุณรู้ว่าการออกกำลังกายจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้นช่วยให้คุณวิ่งได้เร็วขึ้นและเพิ่มความอดทน หากคุณต้องการที่จะฉลาดขึ้นคุณต้องฝึกสมองของคุณและวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการเป็นนักอ่านที่ไม่รู้จักพอ

นิยายจีนสำคัญในการเพิ่มความฉลาดของคุณ

แม้ว่าสิ่งที่คุณอ่านเป็นปัจจัยในกระบวนการ สมองของเราต้องการการออกกำลังกายเช่นเดียวกับนักกีฬาและคุณไม่สามารถทำร้ายสมองด้วยสารเคมีและหรือทิ้งขยะในนั้น การอ่านนิยายจีนที่งี่เง่าจะทำให้คุณกลับมาจากงานวิจัยทั้งหมดที่ฉันค้นพบการอ่านนวนิยายเป็นหนึ่งในหนังสือที่ดีที่สุดในการอ่านหากคุณต้องการเพิ่มระดับสติปัญญาของคุณ การอ่านจะช่วยเพิ่มสมาธิของคุณและช่วยให้คณะการคิดเชิงวิพากษ์ นิยายจีนจะเปลี่ยนมุมมองของโลกและปรับปรุงความคิดของคุณ หนังสือที่ท้าทายกระตุ้นความคิดของคุณมากกว่าสิ่งอื่นใดดังนั้นอย่ากลัวที่จะรับมันไป

การคิดเชิงวิพากษ์เป็นสิ่งที่แยกความฉลาดเฉลี่ยและความฉลาดพิเศษอะไรก็ตามที่ทำให้คุณคิดว่าวิกฤตจะทำให้สติปัญญาของคุณคมชัดขึ้น เพื่อบอกว่าเราใช้ความสามารถของสมองเพียง 10% เท่านั้นเป็นตำนานเนื่องจากสมองของเรามีขีดความสามารถไม่จำกัดและไม่มีคอมพิวเตอร์ในโลกที่สามารถเปรียบเทียบกับมนุษย์ได้ นิยายจีนประเภทอื่นที่ท้าทายเรา ได้แก่ หนังสือวิทยาศาสตร์ไม่ใช่ห้องเรียนหรือหนังสือหลากหลาย

แต่นิยายจีนที่เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับโลกธรรมชาติ

ปรัชญาเป็นนิยายจีนอีกเล่มที่ช่วยเพิ่มความฉลาดของเราเพราะมันช่วยให้เราเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเราเองมันยังเพิ่มความเข้าใจในความต้องการและความปรารถนาของมนุษย์ หนังสือนิยายวิทยาศาสตร์ที่จริงจังจะช่วยเพิ่มความฉลาดของคุณมันมีคุณค่าและจะทำให้คุณเป็นนักคิดนักพูดและนักสนทนาที่ดีขึ้น

หนึ่งในรายการโปรดของฉันคือนิยายจีนประวัติศาสตร์เพราะพวกเขาให้ข้อมูลมากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์และบุคลิกภาพและวิวัฒนาการของความคิดที่หล่อหลอมอารยธรรม แต่ไม่ท้ายสุดบทกวีมีจุดยืนในการเสริมสร้างความฉลาดเพิ่มความคมชัดของภาษาและพัฒนาคารมคมคายและไม่ควรมองข้าม คุณมีคีย์หลักที่จะฉลาดขึ้นอ่านนิยายจีนมากขึ้นเพื่อเพิ่มความฉลาดของคุณและเมื่อเวลาผ่านไปคุณจะเป็นหนึ่งในคนที่ฉลาดที่สุดในโลก

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.