คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการซื้อเครื่องตัดเลเซอร์

เครื่องตัดเลเซอร์ เครื่องตัดเลเซอร์เป็นเครื่องที่ใช้แสงเลเซอร์ในการตัดวัสดุต่าง ๆ เช่นโลหะไม้สิ่งทออะคริลิคและอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อพูดถึงการตัดโลหะคุณสามารถใช้มันเพื่อตัดโลหะชนิดต่าง ๆ เช่นสแตนเลสเหล็กและอลูมิเนียม การตัดด้วยเลเซอร์เป็นที่ต้องการของหลาย ๆ คนเนื่องจากความถูกต้องมีความกว้าง kerf น้อยมากให้คุณภาพการตัดที่ยอดเยี่ยมและมีโซนผลกระทบความร้อนขนาดเล็ก สำหรับคุณที่จะซื้อเครื่องจักรที่เหมาะสมคุณต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายประการ กล่าวโดยสรุปคือเลเซอร์เป็นลำแสงที่มีความเข้มข้นสูงในช่วงความยาวคลื่นเฉพาะ ดังนั้น; เช่นเดียวกับแสงทั้งหมดเลเซอร์สามารถควบคุมและเปลี่ยนเส้นทางได้โดยใช้กระจกและเลนส์ เลเซอร์ก็ด้วยเช่นกันที่จริงแล้วแสงเดินทางด้วยความเร็วของแสง

ฟังก์ชันของเครื่องตัดเลเซอร์

คุณจะใช้เครื่องอย่างไร คุณสามารถใช้เครื่องตัดสำหรับฟังก์ชั่นหลักสองอย่าง: การตัดและแกะสลัก ตามที่กล่าวไว้คุณสามารถใช้กับวัสดุต่าง ๆ ได้ วัสดุมีคุณสมบัติแตกต่างกัน ดังนั้นก่อนที่คุณจะมุ่งหน้าไปยังร้านค้าคุณควรตัดสินใจว่าคุณจะใช้เครื่องอย่างไร

ขนาดของเครื่องจะกำหนดปริมาณงานที่คุณสามารถทำได้ ขนาดเตียงแตกต่างกันไปจาก A3 ถึง A1 ที่มีขนาดใหญ่กว่ายิ่งงานของคุณสามารถจัดการได้มากขึ้นเท่านั้น ขนาดเตียงเป็นคุณสมบัติถาวร ดังนั้นคุณไม่สามารถเปลี่ยนได้ในอนาคต การตัดสินใจควรขึ้นอยู่กับปริมาณงานที่คุณวางแผนในการจัดการ ตัวอย่างเช่นหากคุณวางแผนที่จะจัดการโครงการขนาดใหญ่คุณควรไปหาเครื่องจักรที่มีเตียงขนาดใหญ่

คุณภาพของออปติก คุณภาพของเลนส์เป็นสิ่งที่กำหนดว่าเครื่องทำงานได้ดีเพียงใด คนที่ไม่รู้ไม่ได้หลายคนคิดว่าวัตต์เป็นสิ่งที่กำหนดว่าเครื่องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่สิ่งนี้ไม่เป็นความจริง เมื่อทำการสั่งซื้อคุณไม่ควรกังวลกับปริมาณพลังงานที่เครื่องใช้ คุณควรมีสมาธิกับคุณภาพของเลนส์ ในการกำหนดคุณภาพของเลนส์คุณควรขอให้ผู้ขายสาธิตวิธีการทำงานของเครื่องจักรกับวัสดุและการตั้งค่าต่างๆ

สะดวกในการใช้ หากคุณเป็นผู้ซื้อรายใหม่คุณมักไม่รู้วิธีการใช้เครื่องตัดเลเซอร์ เครื่องจักรที่ดีควรมาพร้อมกับคู่มือที่ใช้งานง่าย คู่มือไม่เพียงแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการใช้เครื่อง แต่ยังแสดงวิธีการซ่อมเล็กน้อย

ข้อสรุป นี่คือเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการซื้อเครื่องตัดเลเซอร์ที่เหมาะสม แม้ว่าเครื่องจะได้รับการออกแบบมาเพื่อตัดวัสดุที่แตกต่างกันคุณควรหลีกเลี่ยงการตัดด้วยพลาสติกเนื่องจากพลาสติกมีแนวโน้มที่จะให้ก๊าซคลอรีนซึ่งเป็นอันตรายเมื่อคุณหายใจ เรามีเครื่องตัดเลเซอร์หลายประเภทเช่น เครื่องตัดเลเซอร์ไฟเบอร์ซีเอ็นซี และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เรายังมี เครื่องตัดพลาสม่าหลอดเหล็ก ที่คุณสามารถซื้อสำหรับการทำงานของคุณ เยี่ยมชมลิงก์ที่ให้เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรา

 

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.