ขวดแก้วรีไซเคิล คืออะไร

ขวดแก้วรีไซเคิล   หากคุณเคยไปงานศิลปะหรืองานฝีมือท้องถิ่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคุณอาจเคยเห็นขวดไวน์รีไซเคิลและตกแต่งอย่างน้อยหนึ่งขวดพร้อมสายไฟภายใน ขวดที่เต็มไปด้วยแสงดูสวยและเข้ากันได้ดีกับการตกแต่งใด ๆ แต่พวกเขาจะได้รับไฟภายในขวดแก้วโดยไม่ทำลายพวกเขาได้อย่างไร ฉันมาที่นี่เพื่ออธิบายขั้นตอนการเจาะรูเป็นขวดแก้วให้คุณ

การนำขวดแก้วไปรีไซเคิล

ก่อนอื่นคุณต้องหาขวดแก้วเปล่า ขวดรีไซเคิลใด ๆ ก็ใช้งานได้ไม่สำคัญว่าขนาดสีหรือรูปร่างของขวดแก้วคืออะไร หากคุณชอบรูปลักษณ์ของขวดไวน์หรือขวดเหล้าเฉพาะนั่นก็เป็นขวดที่คุณควรใช้ คุณควรมีขวดสำรองอย่างน้อยหนึ่งขวดเพื่อฝึกฝน เมื่อคุณหยิบขวดออกมาแล้วคุณจะต้องได้รับดอกสว่านปลายแหลม ดอกสว่านพิเศษเหล่านี้มีจำหน่ายที่ร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณและออนไลน์ คุณสามารถใช้สว่านมือถือเพื่อทำรูสำหรับขวด คุณควรพิจารณารับดอกสว่านหลายขนาด

เราจะเจาะรูด้านหลังขวดแก้วรีไซเคิลของคุณ

อย่าลืมฝึกขวดเก่าก่อนเพื่อทำความคุ้นเคยกับความเร็วของสว่านและความกดดันที่จะใช้ หาระดับพื้นผิวที่ปลอดภัยเพื่อวางขวดของคุณและต้องแน่ใจว่าได้สวมใส่อุปกรณ์ป้องกันดวงตาและถุงมือ ทำเครื่องหมายจุดที่ด้านหลังของขวดและใช้สว่านที่เล็กที่สุดของคุณ ด้วยค้อนยางตีหัวสว่านกับขวดเพื่อสร้างรูเริ่มต้นเล็ก ๆ ในแก้ว

ตอนนี้คุณสามารถเริ่มเจาะลงในขวดของคุณด้วยสว่านมือถือ ให้แน่ใจว่าได้เจาะอย่างช้าๆและอย่างต่อเนื่องโดยใช้แรงดันปานกลาง หากคุณไปเร็วเกินไปหรือกดแรงเกินไปขวดก็น่าจะระเบิด วิธีการทำงานของคุณผ่านทางดอกสว่านขนาดต่าง ๆ จนกระทั่งรูมีขนาดใหญ่พอที่จะป้อนสายไฟผ่าน ระวังว่าจะมีฝุ่นจากกระจกบางส่วนดังนั้นหากคุณแพ้หรือไม่ต้องการหายใจฝุ่นให้แน่ใจว่าได้สวมหน้ากากป้องกันใบหน้า

ขวดแก้ว หลังจากเจาะรูแล้วให้ทำความสะอาดขวดด้วยน้ำสบู่อุ่น ๆ อย่างระมัดระวัง หากขวดที่เจาะใหม่ของคุณมีป้ายกำกับที่ดีให้เช็ดด้านนอกขวดด้วยผ้าเปียกและใช้กรวยเทน้ำสบู่ของคุณ ปล่อยให้ขวดแห้งสนิทก่อนที่จะสอดสายไฟแม้ว่ารูที่ด้านหลังของขวด ติดใบไวน์และองุ่นหรือของตกแต่งอื่น ๆ ไว้ที่คอขวดปล่อยให้จินตนาการของคุณโลดแล่นไป การเปลี่ยนขวดแก้วเป็นขวดที่มีไฟสำหรับการตกแต่งและแหล่งกำเนิดแสงรอบ ๆ บ้านของคุณเป็นวิธีที่ดีในการปั่นจักรยาน หากคุณรักที่จะเป็นสีเขียวและทำโครงการอื่น ๆ ด้วยตัวคุณเองให้มากที่สุดเท่าที่เราทำเราสามารถแสดงความคิดสนุก ๆ

 

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.