ทางเลือกขายถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิงวัยผู้ใหญ่

ขายถุงยางอนามัยชาย อาจเป็นเรื่องยากสำหรับ 20 วันที่จะเชื่อว่าผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นยังคงสามารถจัดการกับมันได้ แต่เราทำ สิ่งที่ยากสำหรับฉันที่จะเชื่อก็คือตอนนี้มีตัวเลือกถุงยางอนามัยจำนวนเท่าใด ย้อนกลับไปเมื่อฉันเป็นหนึ่งใน 20 สิ่งที่เรามีถุงยางอนามัย วานิลลา พื้นฐานและฉันไม่ได้พูดถึงถุงยางอนามัยรสวานิลลา ถุงยางอนามัยไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาเป็นธรรมดา พวกเขามีขนาดเดียวเหมาะกับทุกคนถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่เหมาะกับทุกคนจริงๆเพราะพวกมันไม่ได้มีขนาดเท่ากัน ฉันไม่คิดด้วยซ้ำว่าถุงยางอนามัยหล่อลื่นในตอนนั้น วันนี้มีถุงยางอนามัยให้เลือกมากมายที่ไม่เพียง แต่ให้บริการเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าเราส่วนใหญ่กังวลเรื่องหลังอีกต่อไป แต่ที่จริงแล้วเสริมสร้างประสบการณ์ทางเพศ! แนวคิดอะไรเอ๊ะ ขณะนี้มีการป้องกันโรคด้วยผู้ชาย และ ผู้หญิง อีกแนวคิดใหม่

ขายถุงยางอนามัยคุณภาพ มีลักษณะดังต่อไปนี้

พื้นผิว ตอนนี้ยางได้รับการออกแบบสำหรับผู้หญิงมากขึ้น ในกรณีที่จุดพื้นผิวยางและถุงยางอนามัยเรียงราย ถุงยางอนามัยเหล่านี้ให้การกระตุ้นพิเศษที่ผู้หญิงหลายคนต้องการ มันน่าทึ่งว่าอาจจะมีเพียงแค่พื้นผิวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 Durex Performa อึด ทน หนึ่งในสินค้าจากดูเร็กซ์ ที่ผสมเบนโซเคน ช่วยคุณผู้ชายควบคุมและชะลอการหลั่งได้ยาวนานขึ้น

ขนาด ทุกคนตลกเกี่ยวกับว่า ขนาด สำคัญหรือไม่ แม้ว่าขนาดของถุงยางอนามัยจะเห็นได้ชัดว่าเกี่ยวข้องกับผู้ชายเป็นหลัก แต่ก็มีผลกับเราเช่นกันเพราะถุงยางอนามัยที่ไม่เหมาะสมสามารถลดประสิทธิภาพของถุงยางได้ ถุงยางอนามัยที่มีขนาดใหญ่เกินไปสามารถหลุดออกได้ในขณะที่ถุงยางอนามัยที่แน่นอาจแตก ดังนั้นตอนนี้ก็มีถุงยางอนามัยที่มีขนาดแตกต่างกันเช่นกันรวมถึงถุงยางอนามัยขนาดปกติถุงยางอนามัยที่กระชับพอดีสำหรับผู้ชายที่ไม่ได้รับพรดังนั้นและสำหรับผู้ชายที่ได้รับการยอมรับอย่างดีมีถุงยางอนามัยที่รู้จักกันในชื่อ Magnums, Kyng Size และ XXL

วัสดุน้ำยางเป็นวัสดุที่มีการใช้มานานและยังคงเป็นที่นิยมมากที่สุด

สำหรับขายถุงยางอนามัยเพราะมันใช้งานได้ค่อนข้างดี แต่ผู้ผลิตถุงยางก็ตระหนักว่าบุคคลบางคนแพ้น้ำยาง การตระหนักว่าการผลักดันให้ผู้ผลิตใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในการเริ่มทำถุงยางอนามัยด้วยวัสดุที่แตกต่างกันเช่นโพลียูรีเทนและโพลิizopreneซึ่งทั้งสองมีความทนทานมีประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่แพ้ยางพารา หากคุณต้องการไปเที่ยวที่ au naturale จริงๆโดยไม่ต้องไปเที่ยวที่ au naturale คุณสามารถใช้ถุงยางอนามัยผิวธรรมชาติหรือหนังแกะ ถุงยางอนามัยเหล่านี้บางและทำมาจากลำไส้สัตว์เหมือนในอดีต สิ่งเดียวที่คุณต้องพิจารณาคือถ้าคุณยังมีบุตรที่ยังคงมีอยู่ปีถุงยางอนามัยเหล่านี้ไม่ได้ป้องกันการตั้งครรภ์ แต่จะช่วยป้องกันการแพร่กระจายของโรค

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.