ประโยชน์ของการผ่าตัดและการเลือกคลินิกตัดกราม

คลินิกตัดกรามที่ไม่ถูกต้องเหมาะสมคือเหตุผลทั่วไปสำหรับการผ่าตัดกราม การผ่าตัดกรามแก้ไขจะเรียกว่า และเป็นขั้นตอนที่มักใช้โดยศัลยแพทย์กรามและช่องปาก การผ่าตัดจะดำเนินการหลังจากการเจริญเติบโตได้หยุดลงโดยปกติแล้วผู้หญิงที่สำหรับชาย ขั้นตอนการผ่าตัดเกี่ยวกับขากรรไกรจะดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาการทำงาน

การประเมินความจำเป็นในคลินิกตัดกราม

เงื่อนไขที่แนะนำความจำเป็นในการผ่าตัดกรามแก้ไข ได้แก่ ความยากลำบากในการกัดหรือเคี้ยวอาหาร ความยากลำบากในการกลืน; การสึกหรอของฟันมากจนเกินไป อาการปวด หรืออาการปวดศรีษะเรื้อรังปวดศีรษะ กรณีอื่น ๆ ได้แก่ การเปิดส่วนที่ไม่สมดุลของใบหน้าจากด้านข้างหรือด้านหน้า  ข้อบกพร่องที่เกิดหรือการบาดเจ็บที่ใบหน้า ขากรรไกรยื่นออกมา; ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ ปากแห้งและหายใจปากเรื้อรัง และเครียดเพื่อตอบสนองริมฝีปาก

ศัลยแพทย์ประเมินสภาพของคุณ

เพื่อระบุว่าคุณมีสิทธิ์ได้รับการผ่าตัดหรือไม่ เขาหรือเธอกำหนดขั้นตอนที่เหมาะสมที่สุดในการดำเนินการ การรักษาก่อนและหลังการผ่าตัดมักใช้เวลาหลายปีกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ คลินิกตัดกรามศัลยแพทย์เข้าใจว่าขั้นตอนเหล่านี้ต้องการความมุ่งมั่นในระยะยาวของคุณ ดังนั้นพวกเขาจะพยายามประมาณเวลาที่ต้องใช้ในการรักษา เมื่อคุณได้รับแจ้งอย่างเต็มที่เกี่ยวกับกรณีของคุณรวมถึงตัวเลือกการรักษาทีมทันตกรรมจะทำงานร่วมกับคุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด  เมื่อศัลยแพทย์สามารถจัดตำแหน่งขากรรไกรในระหว่างการคลินิกตัดกรามจะพอดีกัน ขึ้นอยู่กับขั้นตอนการผ่าตัดอาจทำได้ภายใต้การระงับความรู้สึกในโรงพยาบาลในสำนักงานศัลยศาสตร์ช่องท้องหรือศูนย์ผ่าตัดผู้ป่วยนอก

การผ่าตัดสามารถทำได้ตั้งแต่ 1 ถึงหลายชั่วโมง

บางคนต้องการผ่าตัดที่มีกรามดำเนินการเพราะอาจจะมีความไม่สมดุลบางอย่างในใบหน้าเนื่องจากความผิดปกติในกรามบนและล่าง ความสนใจของใบหน้าลดลงหากขากรรไกรยื่นออกมามากเกินไป เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าวของใบหน้าการผ่าตัดกรามเครื่องสำอางจะดำเนินการ คลินิกตัดกรามแก้ไขข้อผิดพลาดเล็กน้อยในขากรรไกรได้ แต่ถ้าข้อผิดพลาดร้ายแรงการผ่าตัดกระดูกอาจมีความจำเป็น การผ่าตัดเสริมหน้าผากเป็นชนิดหนึ่งของการผ่าตัดกรามและเป็นอีกชื่อหนึ่งของการผ่าตัดกรามบน จำเป็นต้องมีการดูแลเป็นพิเศษในขั้นตอนนี้เนื่องจากมีความละเอียดอ่อนและบางครั้งก็ไม่ถือว่าเป็นการผ่าตัดด้วยเครื่องสำอางเนื่องจากเป็นการผ่าตัดแบบ

คลินิกตัดกรามของกรามล่าง โดยปกติการปลูกถ่ายกระดูกกระดูกอ่อนหรือการปลูกถ่ายซิลิคอนจะฝังอยู่ในคางเพื่อให้ดูดีขึ้น การผ่าตัดด้วยคางมักทำภายใต้การดมยาสลบเฉพาะที่ แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้การปลูกถ่ายกระดูกหรือกระดูกอ่อนแล้วจะได้รับการระงับความรู้สึกทั่วไปและการรับสินบนจากกระดูกซี่โครง รอยบากมักจะทำขึ้นบนพื้นผิวด้านในของคางหรือใต้คางเพื่อหลีกเลี่ยงการปรากฏตัวของแผลเป็น คลินิกตัดกรามทำเพื่อเอาส่วนหนึ่งของกระดูกเพื่อลดขนาดของคาง เส้นประสาทอาจได้รับความเสียหายในขั้นตอนนี้ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการชาและการสูญเสียความไวในพื้นที่บางส่วนของริมฝีปากล่าง ผลกระทบนี้มักเป็นแบบชั่วคราว แต่ในกรณีที่หาได้ยากอาจเกิดขึ้นได้อย่างถาวร

This entry was posted in คลินิกตัดกราม, ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.