ไม้กอล์ฟสำหรับรูปแบบการใส่ที่แตกต่างกัน

การเลือกพัตเตอร์ที่ดีเพื่อให้ตรงกับเกมของคุณเป็นเรื่องสำคัญมาก ถ้าคุณไม่รู้สึกสบายใจไม้กอล์ฟของคุณคะแนนของคุณจะประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ การวางบัญชีให้มีจังหวะมากกว่าการยิงชนิดอื่น ๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่จะทำให้เกมวางของคุณลง ดังนั้นคุณจะเลือกจากรูปแบบไม้กอล์ฟได้อย่างไร

การใส่เป็นส่วนที่ไม่ซ้ำกันของไม้กอล์ฟ

แต่ละคนมีสไตล์ของตัวเอง ซึ่งแตกต่างจากภาพอื่น ๆ ส่วนใหญ่เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าการวางเป็นตัวเลือกสไตล์ส่วนตัว สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกสบายและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จสำหรับคุณคือสิ่งที่คุณควรทำ นี้ไม่ได้เป็นจริงทั้งหมดของคนขับหรือเตารีดเป็นเทคนิคพื้นฐานทั่วไปเป็นความคิดที่จะเป็นวิธีเดียวที่จะประสบความสำเร็จ ไม่มีหลักฐานใดที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบบไม้กอล์ฟนี้ แต่ละห้องได้รับการออกแบบด้วยสไตล์ที่เฉพาะเจาะจงในใจแบ่งออกเป็นคำที่ง่ายที่สุดมีสองรูปแบบการวางที่แตกต่างกัน นี่เป็นลักษณะทั่วไป

แต่ก็มีแนวโน้มที่จะถือเป็นความจริง รายละเอียดปลีกย่อยบางอย่างอาจแตกต่างกัน แต่มีสองโรงเรียนที่คิด รูปแบบการใส่แต่ละชิ้นจะรับประกันสไตล์ของไม้กอล์ฟที่แตกต่างกัน รูปแบบการใส่ทั้งสองแบบมีดังนี้มีลูกตุ้มหรือตรงกลับและตรงไปข้างหน้าสไตล์ นี่คือสิ่งที่เราหลายคนเห็นว่าเป็นสไตล์ความรู้สึกที่พบมากที่สุด นี่คือตอนที่คุณพยายามทำพัตเตอร์ตามเส้นตรงขณะที่คุณดึงกลับและทำตาม นี้จะช่วยให้มั่นใจลูกม้วนในทิศทางที่คุณกำลังมุ่ง มีสองรูปแบบที่เป็นไปได้ ไม้กอล์ฟที่มุ่งเป้าไปที่ลูกตุ้มวางสไตล์ เครื่องตีลูกกลิ้งเป็นเครื่องที่ทำงานได้ดีสำหรับรูปแบบนี้ มีขนาดใหญ่กว่าไม้กอล์ฟใบพัด

 แต่มีขนาดเล็กกว่าไม้กอล์ฟที่มีน้ำหนักเบา

มีความเสถียรมากกว่าพัตเตอร์ใบพัด แต่ให้ความรู้สึกมากกว่าไม้กอล์ฟราคาถูกที่มีน้ำหนักเบาอุปกรณ์ต่อพ่วง พัตเตอร์ถ่วงน้ำหนักอุปกรณ์ต่อพ่วงเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของสไตล์พัตเตอร์ที่มุ่งเน้นสไตล์ลูกตุ้มในการวาง พัตเตอร์ถ่วงน้ำหนักอุปกรณ์ต่อพ่วงมีขนาดใหญ่และมีเสถียรภาพมาก มันถูกออกแบบมาเพื่อให้เส้นตรงง่ายขึ้นและสอดคล้องกันมากขึ้นสไตล์การวางอีกแบบหนึ่งคือสไตล์ที่เพรียวขึ้น ขณะที่คุณนำไม้กอล์ฟกลับคุณจะหมุนและนำมาไว้ที่ด้านในของเส้น

ขณะที่คุณปฏิบัติตามผ่านหมุนอีกครั้งและนำไปด้านใน นี้เลียนแบบการแกว่งที่คุณอาจใช้กับเหล็ก แต่ในขนาดเล็ก รูปแบบที่ดีที่สุดของสไตล์พัตเตอร์สำหรับสไตล์การวางคือสไตล์ใบ นี้จะให้ความรู้สึกและความสะดวกในการหมุนที่เป็นที่ต้องการด้วยรูปแบบการวางนี้ดังนั้นออกไปที่นั่นและตรงกับสไตล์การวางของคุณด้วยสไตล์ไม้กอล์ฟของคุณ คะแนนของคุณจะแสดงการปรับปรุงในรีบ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.