การทำให้ใบหน้าใสแบบธรรมชาติ

หน้าใส ถ้าคุณต้องการทราบว่าอะไรที่ช่วยกระชับผิวคุณได้มาถูกที่แล้ว มีข้อมูลที่ผิดพลาดจำนวนมากออกไปที่นั่นอาจทำให้สับสนเล็กน้อยในการเลือกวิธีการรักษาที่เหมาะสม ลองดูวิธีที่เราสามารถตัดผ่าน hype และหาสิ่งที่ได้ผลจริงๆ เริ่มต้นด้วยคุณจำเป็นต้องรู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุทำให้ผิวหลวม ๆ ตามกาลเวลา ผิวของคุณถูกผูกไว้อย่างแน่นหนาด้วยเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติน โปรตีนทั้งสองชนิดนี้ผลิตโดยร่างกายของคุณภายใน ปัญหาคือเมื่ออายุการผลิตของพวกเขาชะลอตัวลงมาก ปัจจัยอื่น ๆ เช่นการสูบบุหรี่เป็นประจำและการได้รับรังสี UV จากดวงอาทิตย์ทำให้เส้นใยคอลลาเจนลดลงในผิวหนังและทำให้หลวมและริ้วรอยก่อนวัย

เพื่อให้ผิวเนียนเรียบ หน้าใส และแข็งแรงคุณต้องจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การรักษาอย่างเช่นโบท็อกซ์ก็ไม่ได้ช่วยอะไรที่นี่ พิษนี้ทำให้กล้ามเนื้อหน้าของคุณเป็นอัมพาตและไม่ทำอะไรเพื่อแก้ไขปัญหาการขาดคอลลาเจนภายในผิวของคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่ผลกระทบของมันใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นและจากนั้นคุณจะกลับไปยังตำแหน่งที่คุณเริ่มต้น นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงต่อผลข้างเคียงเช่นการช้ำความเจ็บปวดและความอ่อนแอของกล้ามเนื้อด้วย การฉีดคอลลาเจนอาจดีขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากพยายามแก้ปัญหาคอลลาเจนอย่างน้อย แม้ว่าโปรตีนเหล่านี้อาจให้โปรตีนที่จำเป็นต่อผิวของคุณ แต่สิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือโปรตีนสังเคราะห์ซึ่งเป็นโปรตีนที่ไม่จำเป็นและมีประสิทธิภาพเท่าที่ร่างกายของคุณผลิต นี่คือเหตุผลที่การฉีดเหล่านี้ไม่ได้มีประสิทธิภาพมากในการกระชับผิว

การใช้ครีมธรรมชาติที่สามารถเพิ่มการผลิตคอลลาเจนช่วยให้กระชับผิวหน้าใสได้ดียิ่งขึ้น

มองหาครีมที่มีส่วนประกอบเช่นน้ำมันอโวคาโด น้ำมันที่หรูหราแห่งนี้ซึมลึกเข้าสู่ผิวและทำงานจากภายใน ช่วยเพิ่มระดับคอลลาเจนในผิวและช่วยให้ผิวกระชับและเรียบเนียนตามธรรมชาติ น้ำมันนี้ยังเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เยี่ยมยอดและทำให้ผิวนุ่มเนียนและเรียบเนียนเป็นกำมะหยี่ อุตสาหกรรมเครื่องสำอางได้ยุติลงในเรื่องนี้แล้วและกำลังใช้คำที่เป็นธรรมชาติในการโฆษณาในรูปแบบของความเป็นอยู่และความคิดที่ว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา แต่น่าเสียดายที่หนึ่งหรือสองส่วนผสมจากธรรมชาติไม่ได้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวธรรมชาติให้ ห่างไกลจากมันผลิตภัณฑ์ดูแลผิวธรรมชาติไม่ควรมีส่วนผสมใด ๆ ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ นี้นำเราไปสู่ปัญหาอื่นที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวธรรมชาติ ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติเช่นรูปแบบต่างๆของพาราเบนอาจยังคงเป็นอันตรายได้ เพียงแค่คิดเกี่ยวกับมัน คุณจะใส่สารหนูหรือนำไปสู่ผิวของคุณหรือไม่ ไม่แน่นอนคุณจะไม่ แต่เป็นเรื่องที่เป็นธรรมชาติดังนั้นปัญหาคืออะไร สารธรรมชาติก็อาจเป็นพิษร้ายแรง การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวนี้คุณอาจกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หน้าใสที่เป็นธรรมชาติและมี AHAs (alpha hydroxy acids) ซึ่งเรารู้ว่าช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วซึ่งจะช่วยในการขจัดริ้วรอยและริ้วรอย ผิว

 

 

 

 

 

This entry was posted in ความสวยความงาม, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.