การจัดหาอุปกรณ์จากตัวแทนจำหน่าย heat pump

heat pump ไฟฟ้าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความร้อนภายในบ้านและความต้องการในการทำความเย็นเนื่องจากปั๊มความร้อนช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านความร้อนได้มากถึง 30% เมื่อเทียบกับเตาก๊าซและยังให้ความสะดวกสบายตลอดทั้งปี จำหน่าย heat pump ไฟฟ้าที่มีคุณภาพดีช่วยให้สามารถระบายความร้อนและอุณหภูมิได้อย่างต่อเนื่องในขณะที่เตาเผาแก๊สส่วนใหญ่จะระเบิดบางพื้นที่ด้วยความร้อนทำให้เกิดจุดร้อนที่ไม่สะดวก นอกจากนี้ปั๊มความร้อนไฟฟ้ายังไม่มีเปลวไฟและลดความเป็นไปได้ที่จะเกิดการรั่วไหลของน้ำมันเชื้อเพลิงหรือการเป็นพิษของคาร์บอนมอนอกไซด์

มีสามประเภทของจำหน่าย heat pump ไฟฟ้า

หนึ่งสามารถเลือกได้จากแหล่งกำเนิดอากาศปั๊มเชื้อเพลิงความร้อนแบบคู่และเชื้อเพลิงความร้อนใต้พิภพ ปั๊มความร้อนไฟฟ้าแบบอากาศเป็นปั๊มความร้อนที่พบได้บ่อยที่สุดและแบ่งออกเป็นปั๊มความร้อนที่บรรจุและปั๊มความร้อนแยกระบบ ปั๊มความร้อนที่บรรจุไว้ช่วยให้คอมเพรสเซอร์และจำหน่าย heat pump แลกเปลี่ยนความร้อนตั้งอยู่นอกบ้านโดยใช้ท่อเพื่อให้ความร้อนและความเย็นตลอดทั้งบ้าน ปั๊มความร้อนแบบแยกส่วนช่วยให้มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งเนื่องจากตัวจัดการอากาศภายในและตัวแลกเปลี่ยนความร้อนแยกจากคอมเพรสเซอร์และตัวแลกเปลี่ยนภายนอก

ประสิทธิภาพการทำความร้อนของ heat pump

จากแหล่งอากาศเป็นวัดที่ใช้เป็นปัจจัยพยากรณ์ความร้อนตามฤดูกาล  และอยู่ในช่วง 6.6 ถึง 9.1 ในขณะที่ประสิทธิภาพการใช้พลังงานตามฤดูกาล บ่งชี้ถึงประสิทธิภาพในการระบายความร้อนและโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 10.0 ถึง 15.0 จำหน่าย heat pump ทำหน้าที่เหมือนเตาก๊าซและช่วยให้ความร้อนสม่ำเสมอทั่วทั้งบ้าน แม้ว่าปั๊มความร้อนแบบ มีราคาแพงกว่าระบบทำความร้อนและทำความเย็นทั่วไป แต่ก็เป็นระบบทำความร้อนและระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดประหยัดและประหยัด ระบบทำความร้อนใต้พิภพหมุนเวียนน้ำหรือสารทำความเย็นระหว่างเครือข่ายใต้ดินของท่อและปั๊มความร้อนที่อยู่ภายในบ้าน พวกเขามีความทนทานมากขึ้นสะดวกสบายและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมไม่ใช่

และสะอาดกว่าวิธีการทั่วไปของการทำความร้อน อย่างไรก็ตามในขณะที่ติดตั้งปั๊มความร้อนไฟฟ้าคำนึงถึงพื้นที่เป็นตารางฟุตของบ้านของคุณจำนวนของฉนวนกันความร้อนเพดานและผนังพื้นที่หน้าต่างและตัวแปรสำคัญอื่น ๆ จำหน่าย heat pump ใต้พิภพใช้ความร้อนตามธรรมชาติของโลกเพื่อหมุนเวียนน้ำหรือสารทำความเย็นระหว่างเครือข่ายใต้ดินของท่อและปั๊มความร้อนที่อยู่ภายในบ้าน แม้ว่าปั๊มจำหน่าย heat pump จะคล้ายกับปั๊มความร้อนธรรมดา

แต่จะแตกต่างกันไปในการใช้พื้นแทนที่จะใช้อากาศภายนอกเพื่อให้ความร้อนและเครื่องปรับอากาศ หลักการที่อยู่เบื้องหลังปั๊มความร้อนใต้พิภพก็คือในฤดูหนาว heat pump จะเคลื่อนความร้อนจากพื้นโลกเข้าสู่บ้านของคุณและในช่วงฤดูร้อนอุปกรณ์จะดึงความร้อนจากบ้านของคุณและปล่อยลงสู่พื้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.