ความสำคัญของสีในยูนิฟอร์มพนักงาน

การศึกษาทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดที่ระบุไว้ในตำราและวารสารทางวิชาการต่างๆ แสดงให้เห็นว่าการเลือกสีเพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์หรือธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงเป็นวิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการดึงดูดลูกค้า ตัวอย่างเช่นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดจำนวนมากใช้สีเหลืองสดใสและสีแดงเพื่อเป็นตัวแทนแบรนด์ของตน สีแดงเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในการดึงดูดความสนใจของลูกค้า ยูนิฟอร์มมันทำเช่นนี้โดยการสร้างความรู้สึกของความตื่นเต้นในใจของผู้บริโภค ในทางกลับกันสีเหลืองถูกนำมาใช้เนื่องจากทำให้ลูกค้าที่คาดหวังหยุดและรู้สึกมีความสุข กรอบแนวคิดใหม่ที่พัฒนาขึ้นนี้สนับสนุนให้พวกเขาซื้อยูนิฟอร์มของตน

ยูนิฟอร์มพวกเราส่วนใหญ่เดินตามถนนที่มีศูนย์อาหาร

หรือขับรถไปตามถนนทางหลวงที่วุ่นวาย พยายามจดจำสีที่ดึงดูดความสนใจของคุณมากที่สุด ฉันแน่ใจว่าในหมู่เพื่อนของคุณมีสีเหลืองสดใสและสีแดง สิ่งนี้แสดงให้เห็นโดยคนงานก่อสร้างหรือผู้ขับขี่ยานยนต์ที่ใส่เสื้อกั๊กที่มองเห็นได้สูง พวกเขาทั้งหมดมีสีเหลืองเด่น เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นของเครื่องแต่งกายนี้คุณสามารถยูนิฟอร์มออนไลน์

การตั้งค่าสีคือการตอบสนองอารมณ์ที่ไม่มีเหตุผลใด ๆ ยูนิฟอร์มกล่าวว่าสีสันจะควบคุมทางเลือกที่เราทำในเกือบทุกอย่าง หลายคนอยากจะคิดว่าพวกเขาตัดสินใจอย่างสมเหตุสมผลโดยพิจารณาจากคุณธรรมและข้อบกพร่อง อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่กรณีเนื่องจากเราทุกคนถูกปกครองโดยไม่รู้ตัวโดยการตั้งค่าของเราเป็นสี

ยูนิฟอร์มบริการจัดส่งใช้สีน้ำตาลสำหรับรถบรรทุก

และยูนิฟอร์มของบริษัทสีน้ำตาลแสดงถึงความน่าเชื่อถือและนี่คือสิ่งที่บริษัทเหล่านี้ต้องการให้ลูกค้าคิดอย่างที่พวกเขามอบให้กับแพคเกจสำหรับจัดส่งบริษัทซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่ใช้สีฟ้าสำหรับโลโก้บรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ของตน นักจิตวิทยากล่าวว่าสีฟ้าช่วยในการปลูกฝังความภักดีของลูกค้าและตลาดซอฟท์แวร์ก็สามารถแข่งขันได้ทุกวันความจงรักภักดีเป็นสินค้าล้ำค่า คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดคือเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดสีการสร้างแบรนด์ต้องปรากฏอย่างชัดเจนที่จุดติดต่อผู้บริโภคทั้งหมด

สิ่งนี้ทำให้หลายบริษัทแสดงสีขององค์กรในระหว่างการโฆษณาการพิมพ์แบบสม่ำเสมอการบรรจุผลิตภัณฑ์และการขนส่งอื่น ๆ สีที่ใช้ในยูนิฟอร์มพนักงานมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของธุรกิจ เมื่อเจ้าของธุรกิจใช้จิตวิทยาของสีพวกเขาช่วยในการบังคับใช้รูปธุรกิจหรือข้อความเช่นความน่าเชื่อถือหรือความสามารถทางเทคนิค ผู้บริโภครับฟังข้อความนี้อย่างจริงจังมากขึ้นเมื่อใช้ในเสื้อสวมใส่ทำงานเนื่องจากสวมใส่โดยคนจริงคนที่ทำให้แบรนด์ดูสมจริงมากขึ้นกับลูกค้า

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.