ตู้สาขาโทรศัพท์ nec และความสามารถของธุรกิจของคุณ

คุณรู้หรือไม่ว่าธุรกิจของคุณต้องการระบบแลกเปลี่ยนสาขา ตู้สาขาโทรศัพท์ nec  อัตโนมัติแบบส่วนตัวสำหรับการสื่อสารหรือไม่? ถ้าคุณเป็นผู้รับผิดชอบในการสอดแนมระบบโทรศัพท์คุณควรเข้าใจว่ามันคืออะไรและเปรียบเทียบกับตัวเลือกอื่นอย่างไร ในสมัยก่อนมีระบบโทรศัพท์พื้นฐานที่เรียกว่า ตู้สาขาโทรศัพท์ nec  ซึ่งต้องอาศัยบุคคลเพื่อตอบรับและเรียกสายไปยังส่วนขยายที่เหมาะสม เป็นระบบภายในซึ่งเป็นเจ้าของหรือเช่าซื้อโดย บริษัท ด้วยระบบ PBX นี้ผู้ใช้ต้องแชร์หมายเลขที่ต้องการเพื่อโทรออกภายนอก บริษัท

การกำหนดตู้สาขาโทรศัพท์ nec

ระบบการแลกเปลี่ยนสาขาอัตโนมัติแบบอัตโนมัติค่อนข้างคล้ายกัน มันเป็นเพียงรุ่นอัตโนมัติของ PBX ในที่คุณไม่จำเป็นต้องมีชีวิตอยู่เพื่อตอบและเส้นทางสายโทรศัพท์ ถ้าคุณเคยเรียกว่าบริการลูกค้าหรือฝ่ายช่วยเหลือด้านเทคนิคคุณมีโอกาสที่จะต้องฟังเมนูอัตโนมัติซึ่งจะนำคุณไปสู่การขยายงานปาร์ตี้ที่คุณต้องทำ

ส่วนใหญ่แม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กใช้ระบบอัตโนมัติแทนที่จะใช้ระบบโทรศัพท์แบบแมนนวล ตู้สาขาโทรศัพท์ nec อัตโนมัติส่วนใหญ่ทำหน้าที่หลักสามอย่าง หนึ่งพวกเขาสร้างการเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้สองระบบ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเรียกเพื่อนร่วมงานได้โดยการพิมพ์นามสกุลของตนแทนที่จะโทรออก สองสายสามารถตรวจสอบเช่นวัดแสงเพื่อตรวจสอบการใช้งาน ประการที่สามคุณมีความสามารถในการโอนสายและรวมอุปกรณ์อื่น ๆ เช่นสายแฟกซ์

ความพร้อมและความก้าวหน้าใหม่

ตู้สาขาโทรศัพท์ nec  อัตโนมัติจำนวนหนึ่งซึ่งแต่ละรุ่นมีความสามารถคล้ายคลึงกัน อย่างไรก็ตามวันนี้ด้วยความก้าวหน้าทางอินเทอร์เน็ตโปรโตคอลและเทคโนโลยีคุณจะค้นพบขีดความสามารถใหม่ ๆ ระหว่างการค้นหาระบบโทรศัพท์ ตัวอย่างเช่นโมเดลใหม่สามารถทำได้โดยตรงโทรเข้า ตู้สาขาโทรศัพท์ nec  ที่ตั้งโปรแกรมได้ วอยซ์เมล์เป็นสิ่งที่ได้รับในชีวิตประจำวันเช่นเดียวกับการส่งต่อสายเมื่อคุณอยู่ระหว่างลางานหรือไม่ว่างบนสายอื่น การกระจายการโทร, การโทรกลับอัตโนมัติ, การเรียกสายและการให้บริการในเวลากลางคืนเป็นคุณสมบัติเพิ่มเติม

หากธุรกิจของคุณมีขนาดเล็กมีพนักงานไม่เกิน ตู้สาขาโทรศัพท์ nec  เป็นทางเลือกที่ดี คุณสามารถค้นหาอุปกรณ์ที่ขยายได้ไม่ว่าคุณจะต้องการเพียง 21 ส่วนขยายหรือขยายได้สูงสุด 100 รายการ สามารถติดตั้งได้ที่ออฟฟิศของคุณสำหรับการบำรุงรักษาง่ายและติดตั้งได้ง่าย ถ้าคุณไม่คาดหวังว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตเกินกว่า 100 คนในอนาคตอันใกล้นี้ให้เลือกระบบโทรศัพท์สาขาอัตโนมัติแบบส่วนตัว .มันจะเติบโตไปพร้อม ๆ กับคุณ

การดำเนินธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จในตลาดระดับนานาชาติที่ก้าวร้าวมากขึ้นหมายความว่าคุณต้องใช้ประโยชน์จากที่ใดก็ตามเพื่อให้ได้เปรียบเหนือคู่แข่งของคุณ การสื่อสารถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญที่สุดในความสำเร็จของธุรกิจของคุณและสมควรได้รับการลงทุนอย่างเพียงพอ ไม่ควรประเมินความสำคัญของการสื่อสารในธุรกิจ การลงทุนในระบบ ตู้สาขาโทรศัพท์ ที่เชื่อถือได้และขั้นสูงสำหรับ บริษัท ของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.