เครื่องตรวจแบงค์ปลอมสำหรับการป้องกันปัญหา

เงินปลอมยังคงเป็นปัญหาที่กำลังเติบโตในสหรัฐอเมริกา ธุรกิจและบุคคลทั่วไปมักจะสูญเสียเงินเนื่องจากการครอบครองตั๋วปลอมโดยไม่เจตนา ส่วนหนึ่งในการปกป้องตนเองจากการตกเป็นเหยื่อของเงินปลอมคือการทำความเข้าใจว่าอะไรที่ทำให้การเรียกเก็บเงินถูกต้องตามกฎหมาย ขณะนี้เครื่องตรวจแบงค์ปลอมแปลงใช้อุปกรณ์ไฮเทคเช่นเครื่องตรวจแบงค์ปลอมสีความละเอียดสูงเพื่อสร้างเงินปลอม พวกเขาแม้จะฟอกหนังค่าเงินที่ต่ำกว่าและพิมพ์ใหม่นิกายที่สูงขึ้นบนกระดาษฟอกขาวเพื่อพยายามและผ่านมาบางเครื่องตรวจแบงค์ปลอม สำนักสืบราชการลับได้รายงานว่า 54% ของเงินปลอมถูก

เครื่องตรวจแบงค์ปลอมและการพิมพ์ได้

นำคุณลักษณะด้านความปลอดภัยมาใช้ในคลังซึ่งขณะนี้มีการผลิตเช่นลายน้ำเครื่องตรวจแบงค์ปลอมขนาดเล็กและหมึกแม่เหล็ก มีหลายสิ่งที่ควรตรวจสอบเมื่อตรวจสอบความถูกต้องของการเรียกเก็บเงิน เหล่านี้คือการตรวจจับด้วยแม่เหล็กการขยายการตรวจจับการตรวจหาลายน้ำการตรวจจับรังสีอัลตราไวโอเลตการสะท้อนแสงและการตรวจจับหมึก ตั๋วเงินแท้ในสหรัฐฯและเงินตราต่างประเทศหลายชนิดถูกพิมพ์โดยใช้หมึกแม่เหล็กพิเศษ เครื่องตรวจแบงค์ปลอมชนิดนี้มีเฉพาะในธนบัตรจริงเท่านั้น เครื่องตรวจจับมีให้บริการสำหรับธุรกิจและบุคคลทั่วไปที่สามารถตรวจจับหมึกได้ เครื่องตรวจจับเหล่านี้มีประสิทธิภาพสูง

การขยายเป็นวิธีที่เก่าและง่ายกว่าในการต่อสู้กับตั๋วปลอม นี้มักจะเกี่ยวข้องกับประเภทของเครื่องตรวจแบงค์ปลอมขยายเพื่อวิเคราะห์รายละเอียดกล้องจุลทรรศน์ที่พบในตั๋วเงินจริง วิธีการตรวจสอบตั๋วเงินปลอมกลายเป็นเรื่องยากที่จะใช้เนื่องจากเครื่องพิมพ์ความละเอียดสูงสามารถทำซ้ำภาพรายละเอียดสูงได้

ลายน้ำมักเกี่ยวข้องกับแสงไฟที่ส่องลงบนใบหน้าหรือภาพอื่น ๆ

ภายในบิล นี่เป็นวิธีง่ายๆ ในการตรวจสอบตั๋วแลกเงินและต้องใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อย เนื่องจากการใช้ธนบัตรที่มีการฟอกขาวพิมพ์ใหม่ด้วยนิกายที่สูงกว่าลายน้ำอาจยังคงอยู่ในตั๋วปลอม รังสีอัลตราไวโอเลตเกี่ยวข้องกับแสงสีดำ แสงนี้จะส่องให้เห็นแถบสีเหลืองสีเขียวที่พบในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯส่วนใหญ่

นี้ไม่สามารถทำซ้ำได้ แต่อาจมีอยู่ในตั๋วที่มีการฟอกขาวซึ่งได้พิมพ์ใหม่แล้ว หนึ่งในเครื่องตรวจแบงค์ปลอมที่พบมากที่สุดคือปากกา ปากกาเหล่านี้ใช้สารละลายไอโอดีนที่ทำปฏิกิริยากับแป้งที่พบในกระดาษมากที่สุด ซึ่งจะสร้างเครื่องหมายมืด เนื่องจากสกุลเงินสหรัฐฯไม่มีแป้งนี้จะไม่มีเครื่องหมายใด ๆ ปรากฏขึ้นเมื่อมีการใช้หมึก นี่เป็นวิธีการตรวจจับของปลอมอย่างมีประสิทธิผล แต่จะยังคงไม่สามารถใช้งานกับตั๋วที่มีการฟอกขาวที่พิมพ์ใหม่ได้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.