การท่องเที่ยวผจญภัยในทัวร์นิวซีแลนด์

นักเดินทางทั่วโลกที่มีความซับซ้อนมากขึ้นต้องการระดับความถูกต้องและมีส่วนร่วมในการท่องเที่ยวของพวกเขาที่ไม่ได้มีอยู่ในอดีต ข้อกำหนดนี้ทำให้ความต้องการของผู้ประกอบการท่องเที่ยวต้องได้รับการจัดการอย่างรอบคอบ ในกรณีของการท่องเที่ยวผจญภัยความต้องการคู่นี้ของความถูกต้องและการมีส่วนร่วมนำไปสู่ความเสี่ยงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาทัวร์นิวซีแลนด์การท่องเที่ยว

ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นไปไม่ได้และไม่เป็นที่น่าพอใจ

ในการกำจัดความเสี่ยงทั้งหมด สาระสำคัญของการท่องเที่ยวแบบนี้คือการให้นักเดินทางที่มีประสบการณ์อยู่นอกช่วงวันของตนเพื่อผลักดันขีด จำกัด การขจัดความเสี่ยงในประสบการณ์ช่วยลดความถูกต้องและความลึกซึ้งของประสบการณ์ที่นักท่องเที่ยวต้องการ เมื่อยอมรับว่าความเสี่ยงบางประการเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และเป็นที่พึงปรารถนาแล้วจะมีความสำคัญในการทำความเข้าใจกับความเสี่ยง ทัวร์นิวซีแลนด์หนึ่งในปัญหาใหญ่ที่มีความเสี่ยงคือการรับรู้ของประชาชนเกี่ยวกับระดับความเสี่ยงไม่ได้เกี่ยวข้องกับระดับความเสี่ยงที่แท้จริง

ขณะนี้ประเด็นนี้กำลังปรากฏอยู่อย่างชัดเจนในสื่อมวลชนเกี่ยวกับไข้หวัดหมู  ประเทศรวมทั้งนิวซีแลนด์ได้รายงานการติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ ฉบับอย่างเป็นทางการโดยมีผู้เสียชีวิต 30 คนที่ได้รับการยืนยัน โรคดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนโดยระบุถึงการแพร่กระจายที่เป็นไปได้ของโรคและการระบาดในโรคระบาดทัวร์นิวซีแลนด์ สิ่งอำนวยความสะดวกสาธารณะถูกปิดคำแนะนำด้านการท่องเที่ยวเชิงลบได้ลดทอนธุรกิจการท่องเที่ยวในท้องถิ่นและแม้แต่อุตสาหกรรมหมูก็ได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากคนหยุดกินหมู

เปรียบเทียบตัวเลขเหล่านี้กับโรคไข้มาลาเรียโรคที่มีอยู่มานานแล้วว่ามันไม่ได้เป็นข่าวที่คุ้มค่าอีกต่อไป  มีผู้ป่วยโรคมาลาเรียจำนวน ทำให้เสียชีวิตได้เกือบ ทัวร์นิวซีแลนด์โฟกัสในปัจจุบันคืออะไรเกี่ยวกับโรคมาลาเรียในสื่อถึงแม้จะมีไข้หวัดหมูอยู่ทุกมาตรการ? เห็นได้ชัดว่าปัญหาในการรับรู้และความเป็นจริงไม่เป็นไปในกรณีนี้ นี่อาจเป็นเรื่องโชคดีเหมือนกับว่าพวกเขาพบกัน คนส่วนใหญ่คงกลัวที่จะขับรถไปทำงาน

แล้วเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวในทัวร์นิวซีแลนด์อย่างไร

เราได้ระบุว่าความเสี่ยงดังกล่าวเป็นที่น่าพอใจและการรับรู้ถึงความเสี่ยงนั้นเป็นไปได้สูง ในการสร้างผลิตภัณฑ์ทัวร์ผจญภัยการใช้ประโยชน์จากประเด็นเรื่องการรับรู้มีคุณค่ามาก เป็นไปได้ที่จะสร้างกิจกรรมที่มีรายละเอียดความเสี่ยงของแท้ แต่มีความเสี่ยงมากกว่าที่เป็นจริง เราเรียกว่า “ความเสี่ยงทางด้านจิตใจ ส่วนสำคัญของกระบวนการนี้คือการจัดการความเสี่ยงนี้อย่างรอบคอบเพื่อให้การรับรู้ยังคงอยู่ แต่ความเป็นจริงจะลดลง

ในแพคเจทัวร์นิวซีแลนด์ระเบียบด้านสุขภาพและความปลอดภัยพร้อมกับการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันของหลาย ๆ องค์กรอุตสาหกรรมช่วยให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวเข้าใจถึงความเสี่ยงและการทำงานเพื่อลดปัจจัยเสี่ยง ดังนั้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของนิวซีแลนด์จึงมีความชำนาญในการนำเสนอกิจกรรมหลากหลายที่นำเสนอความรู้สึกของการผจญภัยที่แท้จริงและลดปัจจัยเสี่ยงที่แท้จริงซึ่งอาจส่งผลต่อการผจญภัย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.