วิธีการซื้อสินค้าบน taobao

taobao เป็นไซต์ขายที่ใหญ่ที่สุดในจีน ด้านที่ดีคือผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในไซต์มีราคาถูกมาก ดังนั้นการซื้อพวกเขาช่วยให้คุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมาก หากคุณวางแผนที่จะซื้อสินค้าในไซต์คุณควรแน่ใจก่อนว่าคุณได้เรียนรู้วิธีค้นหา Taobao เป็นภาษาอังกฤษ

ภาษาบน taobao

เนื่องจาก taobao เป็นภาษาจีน ดังนั้นหากคุณไม่เข้าใจภาษาจีนคุณจะไม่สามารถอ่านข้อมูลในไซต์ได้ สำหรับคุณในการค้นหาไซต์เป็นภาษาอังกฤษคุณจำเป็นต้องดาวน์โหลด Google Chrome ซึ่งเป็นเบราว์เซอร์ของ Google หลังจากทำเช่นนี้คุณควรใช้เบราว์เซอร์เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ taobao เมื่อคุณเข้าชมไซต์แถบเครื่องมือจะปรากฏขึ้นถามคุณว่าคุณต้องการแปลหน้าเว็บหรือไม่ คุณควรยอมรับการแปลหน้าเว็บในขณะที่คุณสามารถค้นหาเว็บไซต์เป็นภาษาอังกฤษได้คุณจะพบสัญลักษณ์ที่คุณไม่ทราบว่าหมายถึงอะไร ตัวอย่างเช่นคุณจะเจอร้านค้าที่เป็นตัวแทนจากมงกุฎเพชรและหัวใจ สัญลักษณ์เหล่านี้แสดงจำนวนธุรกรรมที่ผู้ขายมี ผู้ขายที่มีมงกุฎมีจำนวนการทำธุรกรรมสูงสุดตามด้วยเพชรที่มีจำนวนน้อยที่สุด

ตรวจสอบการซื้อสินค้าบน taobao ให้แน่ใจก่อนซื้อ

เมื่อซื้อคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากผู้ขายด้วยมงกุฎหรือเพชรเนื่องจากถือว่ามีชื่อเสียงมากขึ้น เมื่อซื้อจากผู้ขายด้วยเพชรคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีเพชรมากกว่าสามตัว เป็นเรื่องปกติที่จะหาร้านค้าต่างๆที่มีรูปภาพเดียวกันซึ่งอาจทำให้เกิดความสับสน เหตุผลนี้เป็นเพราะเจ้าของร้านค้าจำนวนมากไม่ต้องกังวลกับการถ่ายรูปสินค้าและเลือกใช้รูปถ่ายของคนอื่น เพื่อหาร้านที่ดีที่สุดคุณควรอ่านรีวิว หลังจากที่คุณพบผลิตภัณฑ์ที่คุณสนใจแล้วคุณจะไม่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้จนกว่าคุณจะมีธนาคารจีน หากคุณเป็นผู้ซื้อจากต่างประเทศและคุณไม่รู้จักใครในจีนเพื่อช่วยคุณในการซื้อคุณต้องใช้ตัวแทน taobao ตัวแทนของ taobao เป็นพ่อค้าคนกลางที่ซื้อของในนามของคุณแล้วส่งไปให้คุณ เมื่อคุณได้รับสินค้าที่คุณจ่ายให้เขาค่านายหน้า ค่าคอมมิชชั่นขึ้นอยู่กับตัวแทน อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายในการซื้ออยู่ระหว่าง 8% ถึง 10% ของค่าใช้จ่ายในการซื้อ เพื่อให้คุณสามารถซื้อขายได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ คุณควรมั่นใจว่าคุณได้ทำวิจัยและจัดการกับตัวแทนมืออาชีพที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ส่งคำสั่งซื้อนี่ทำได้ง่ายๆเพียงคลิกที่ปุ่ม submit บนหน้าเว็บที่แสดงหลังจากวางลิงก์ผลิตภัณฑ์แล้ว ก่อนที่จะคลิกปุ่ม “ส่งคำสั่งซื้อ” ผู้ซื้อจำเป็นต้องระบุจำนวนผลิตภัณฑ์ที่ต้องการรวมถึงสีและขนาดด้วย ข้อมูลนี้ช่วยลดหรือขจัดข้อผิดพลาดในขณะที่เอเจนต์ประมวลผลคำสั่ง เมื่อกดปุ่มรายการทั้งหมดที่เลือกจะถูกเพิ่มลงในรถเข็นช็อปปิ้งจากที่การชำระเงินและการจัดส่งที่ตามมาจะเกิดขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://chinatohome.com/

This entry was posted in taobao. Bookmark the permalink.

Comments are closed.