รายละเอียดเกี่ยวกับบริการ Calibration

เป็นการรับประกันกับลูกค้าเกี่ยวกับความแม่นยำความถูกต้องและความซ้ำซ้อนของผล การ Calibration เทียบ 17025 โดยทั่วไปครอบคลุมห้องปฏิบัติการสอบเทียบทุกแห่งในพื้นที่และภูมิภาค สถาบันและหน่วยงานที่ให้บริการสอบเทียบส่วนใหญ่จะทุ่มเทให้กับคุณภาพโดยยึดถือปฏิบัติตามมาตรฐาน สำหรับความสามารถของห้องปฏิบัติการทดสอบและสอบเทียบ

บริการ Calibration ประกอบด้วยบริการซ่อม

สำหรับ Calibration ทุกประเภทและเครื่องมือทดสอบและวัดผล ทักษะด้านมาตรวิทยาที่ครอบคลุมอยู่ในสถานที่สำหรับการสอบเทียบทุกครั้งที่ห้องปฏิบัติการบริการดังกล่าวดำเนินการ ห้องปฏิบัติการที่ให้บริการสอบเทียบอย่างเคร่งครัดมีการจดทะเบียนคุณภาพเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานของอุตสาหกรรมที่ต้องการ บริการสอบเทียบยังรวมถึงการสอบเทียบในห้องปฏิบัติการซึ่งรายการที่เสร็จสิ้นในห้องปฏิบัติการจะต้องได้รับการบริการ Calibration ด้านมาตรวิทยาที่ทันสมัยที่สุด  การตรวจสอบประสิทธิภาพและการปรับเปลี่ยนตามความต้องการรวมอยู่ด้วย มีการตรวจสอบประสิทธิภาพของเครื่องมือเพื่อให้มั่นใจว่ามีการปฏิบัติตามข้อกำหนดปัจจุบันของผู้ผลิตหรือไม่ ในกรณีที่พารามิเตอร์พิสูจน์ได้ว่าผิดพลาดค่าที่ตรวจสอบจะถูกบันทึกเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการรับเครื่องมือภายในข้อกำหนด

การ Calibration มาตรฐานและมาตรฐานทั่วไป

รวมถึงการ Calibration การสอบเทียบประสิทธิภาพการทำงานเป็นครั้งแรกเพื่อตรวจสอบว่าเครื่องมือนี้อยู่ในข้อกำหนดข้อมูลการวิ่งครั้งแรกรายการมาตรฐานที่ใช้ทำความสะอาดภายนอกเครื่องใช้ย่อย (เช่นฟิวส์และแบตเตอรี่) ใบรับรองการสอบเทียบที่ระบุถึงความสามารถในการเดินทางไปยัง และฉลากปรับเทียบแสดงวันที่สอบเทียบวันครบกำหนดและช่างเทคนิค Calibration เป็นกระบวนการที่คุณเปรียบเทียบและปรับเปลี่ยนระหว่างการวัดซึ่งหนึ่งคือ Calibration และอีกส่วนหนึ่งคือการวัดที่นำออกจากอุปกรณ์และปรับเพื่อให้ตรงกับหมายเลขควบคุม เพื่อตอบสนองความถูกต้องและข้อกำหนดที่กำหนดไว้ในการผลิตหรือสถานการณ์อื่น ๆ อุปกรณ์ที่ให้ เป็นที่รู้จักกันว่าถูกต้องและเรียกว่าเป็นมาตรฐานในขณะที่การอ่านข้อมูลในอุปกรณ์ที่สองเพื่อเปรียบเทียบกับมาตรฐานเรียกว่าหน่วยที่กำลังทดสอบ

การอ่านที่นำมาจากหน่วยที่ทดสอบต้องทำในลักษณะเดียว

กับที่ทำไว้สำหรับชุดควบคุมซึ่งเรียกว่า Calibration บทบาทของเครื่องสอบเทียบในงานอุตสาหกรรมหรืออุตสาหกรรมมีความสำคัญเนื่องจากมั่นใจได้อย่างแม่นยำและช่วยหลีกเลี่ยงความผิดพลาดหรือข้อผิดพลาด เนื่องจากจะมีข้อผิดพลาดน้อยกว่านี้จะทำให้ต้นทุนการผลิตและการผลิตลดลงและให้คุณภาพในการผลิต Calibration เป็นสิ่งจำเป็นในหลาย ๆ ช่วงเวลาระหว่างการผลิต ตัวอย่างอาจเป็นได้เมื่อมีการซื้ออุปกรณ์ใหม่  เพื่อปรับและตรวจสอบความถูกต้องผู้ผลิตมักจะปรับเทียบเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานภายในโรงงานของตน นอกจากนี้หากมีการใช้อุปกรณ์เป็นระยะเวลานานกว่าช่วงอายุที่กำหนดหรือเป็นระยะเวลานานอย่างต่อเนื่องซึ่งอาจส่งผลต่อการอ่านค่าของเครื่องมือการปรับเทียบสามารถทำได้

This entry was posted in ทั่วไป. Bookmark the permalink.

Comments are closed.