รายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครซัมเมอร์สิงคโปร์

ฤดูใบไม้ร่วงเป็นฤดูแห่งความสุขแสงแดดและผลไม้ แต่ยังเป็นช่วงเวลาที่มีการเฉลิมฉลองอย่างมากเมื่อเด็ก ๆ ทั่วโลกเริ่มซัมเมอร์สิงคโปร์ วันแรกของการเรียนจะเป็นที่รักในประเทศอื่น ๆ ทั้งเด็กและผู้ปกครองเตรียมพร้อมสำหรับวันแรกของโรงเรียน: เครื่องแบบหนังสือเรียนปากกาและโน้ตบุ๊คทุกอย่างจะต้องได้รับการคัดเลือกและซื้อมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เด็ก ๆ ไม่ประสบปัญหาในระหว่างการเริ่มเรียน อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเลือกสถานศึกษาที่เหมาะกับเด็กทุกคน

ภาษาราชการในซัมเมอร์สิงคโปร์ส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษ อย่างไรก็ตามในขณะที่รัฐบาลยอมรับภาษาทางการทั้งสี่ภาษาในประเทศ อังกฤษจีนมาเลย์และทมิฬ ขึ้นอยู่กับโรงเรียนที่จะใช้ภาษาเพิ่มเติม ผลการดำเนินงานเฉลี่ยของโรงเรียนในสิงคโปร์สูงกว่าในประเทศส่วนใหญ่ เป็นที่น่าสนใจที่ทราบว่ารัฐสิงคโปร์มีมาตรฐานสูงมากในด้านการศึกษาระดับภูมิภาคและระดับประเทศ มีระบบการศึกษาที่แข็งแกร่งมากซึ่งสามารถสร้างนักเรียนที่เตรียมตัวและมีความสามารถสูงเพื่อให้ได้คะแนนสูงสุดในการแข่งขันระดับนานาชาติ

ซัมเมอร์สิงคโปร์ถือว่ามีประสิทธิภาพมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงทักษะทางวิทยาศาสตร์ธรรมชาติและคณิตศาสตร์ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่นักเรียนจากประเทศสิงคโปร์ได้รับคะแนนสูงสุดในการแข่งขันระดับนานาชาติ ชาวสิงคโปร์ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าเรียนในโรงเรียนนานาชาติเว้นแต่จะได้รับสัญชาติอีก พวกเขาสามารถเลือกระหว่างโรงเรียนของรัฐและเอกชนแทนได้ โรงเรียนของรัฐเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพียงเล็กน้อยซึ่งเหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามรัฐสิงคโปร์พร้อมที่จะช่วยเหลือนักเรียนด้วยค่าเล่าเรียนในกรณีที่พ่อแม่ไม่สามารถจ่ายเงินได้

มีโรงเรียนรัฐและเอกชนชั้นนำของสิงคโปร์

หากนักเรียนต้องการเข้าโรงเรียนเอกชนพวกเขาจะต้องสมัครเข้าเรียนในซัมเมอร์สิงคโปร์หนึ่งหรือสองปีก่อนและเข้าร่วมการแข่งขัน แน่นอนว่าโรงเรียนเอกชนไม่ได้ราคาถูก แต่การศึกษาที่พวกเขาให้คือสัญญาสำหรับการแสดงในอนาคตที่สูงขึ้น เมื่อช่วงปลายฤดูร้อนพ่อแม่ในสิงคโปร์ตัดสินใจว่าจะส่งลูกไปที่โรงเรียนใด ทุกฤดูใบไม้ร่วงขึ้นอยู่กับประเพณีของครอบครัวผลการปฏิบัติงานของนักเรียนและสุดท้าย แต่อย่างน้อยที่สุดการเงินของครอบครัวผู้ปกครองตัดสินใจของพวกเขาเกี่ยวกับการศึกษาในอนาคตของบุตรหลานของตน ในอีกด้านหนึ่งโรงเรียนของรัฐหรือโรงเรียนที่รัฐบาลให้การสนับสนุนมีการศึกษาที่มีคุณภาพสูงภายในขอบเขตการศึกษาที่กำหนดโดยรัฐบาล

ซัมเมอร์สิงคโปร์ในทางกลับกันโรงเรียนเอกชนหรือชนชั้นนำเสนอวิธีการที่สำคัญยิ่งขึ้นสำหรับวิธีการเรียนรู้รวมถึงสาขาวิชาที่กว้างขึ้นเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับศักยภาพการศึกษาของนักเรียน หลักสูตรภาคฤดูร้อนมีรูปแบบต่างๆของโอกาสทางวิชาการที่จะช่วยให้วันหยุดมีประสิทธิผลมากขึ้น  พวกเขามุ่งเป้าไปที่การสอนวิชาใหม่ให้กับนักเรียนผ่านโปรแกรมพิเศษรวมทั้งทบทวนหัวข้อที่เรียนรู้ในช่วงที่ผ่านมาเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะลืมไม่ได้และรู้สึกสดชื่นในใจของนักเรียน ซัมเมอร์สิงคโปร์ไม่ว่าจะเป็นวิธีการเหล่านี้จะมีขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เรียนปรับปรุงจุดอ่อนทางวิชาการด้วยการมีครูสอนพิเศษส่วนตัวหรือมีส่วนร่วมในชั้นเรียนที่เล็กกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://eest-education.com/summer-camp/68-singapore-summer-camp-1-month

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.