สิ่งที่ต้องพิจารณาสำหรับการเลือกเห็ดเยื่อไผ่

นี่เป็นโครงการที่จะทำให้สวนไม่ว่างในช่วงเวลาของปีนี้มีคุณเคยพิจารณาการเติบโตเห็ดเยื่อไผ่ เพียงแค่คิดว่าเห็ดของคุณเองเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการพวกเขาสำหรับการปรุงอาหารและสลัด คุณสามารถปลูกเห็ดกลางแจ้งได้ง่าย แต่ฉันคิดว่าคุณควรปลูกเห็ดที่ดีกว่า คุณสมบูรณ์หลีกเลี่ยงแมลงและโรคที่แพร่หลายกลางแจ้ง ฉันไม่ชอบการเพาะเห็ดป่าที่กำลังเติบโต แต่การปลูกเห็ดที่คุณรู้ว่ามีความปลอดภัยในการบริโภคเช่นหอยนางรมหรือ

มันจะฉลาดที่จะลองมือของคุณที่เห็ดที่กำลังเติบโตภายในในการเริ่มต้นและบางทีหลังจากนั้นคุณสามารถจบการศึกษาไปข้างนอก คุณสามารถเรียนรู้ที่จะเป็นนักพันธุศาสตร์โดยการค้นคว้าและศึกษาสายพันธุ์ต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถระบุเห็ดป่าที่เป็นพิษซึ่งหาทางเข้าไปในแพทช์ของเชื้อราที่ปลูกได้ นักชีววิทยาวิทยาเป็นผู้ที่ศึกษาเรื่องเชื้อราโดยบังเอิญ

ฉันคิดว่าดีที่สุดที่จะครอบคลุมเพียงปลูกเห็ดเยื่อไผ่ในบ้าน

วิธีการปลูกเห็ดเยื่อไผ่ครั้งแรกคือซื้อไข่วางไข่งอกเห็ดและใช้วัสดุปลูกเช่นขี้เลื่อยปุ๋ยหมักหรือหนังสือพิมพ์เพื่อเริ่มต้นปลูกเห็ดของคุณ วางไข่สามารถจัดหาจากเว็บไซต์จำนวนมากขายเห็ดและควรจะมาพร้อมกับคำแนะนำโดยละเอียดมาก โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีคำแนะนำที่สมบูรณ์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์หรือวัสดุสิ้นเปลืองอยู่ด้วย คุณไม่ควรซื้อจากผู้ขายรายใดหากคุณจะไม่ได้รับชุดสมบูรณ์

ตอนนี้วิธีการของฉันในการปลูกเห็ดอย่างน้อยที่สุด

ก็คือการซื้อชุดเห็ดซึ่งได้รับการออกแบบมาให้สามารถเริ่มต้นได้ทันทีด้วยระยะการเจริญเติบโต เห็ดเยื่อไผ่จะมีส่วนประกอบทั้งหมดที่จำเป็นในการปลูกพืชหลายชนิดของเห็ด มีหลายประเภทของชุดเห็ดใช้ได้ แต่ที่นิยมมากที่สุดคือ, หอยนางรมและ ชุดเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถปลูกพืชได้หลายชนิดในช่วงแปดถึงสิบสองสัปดาห์ ประโยชน์ของการเพาะเห็ดไม่ได้เป็นเพียงแค่ความพึงพอใจของพืชที่ประสบความสำเร็จ

แต่อาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพมิซูรี่มีคุณค่าทางโภชนาการต่ำและมีแคลอรีต่ำมีไขมันและคอเลสเตอรอลน้อยมาก การให้บริการพื้นฐานของเห็ดเยื่อไผ่ขนาดเล็กห้าตัวประกอบด้วยโปรตีน 2 กรัมเพียงเท่าที่โพแทสเซียมเป็นกล้วยและวิตามินบี 3 ตัว เห็ดยังเป็นแหล่งที่มีคุณค่าของซีลีเนียมซึ่งเป็นสารอาหารที่พบในเนื้อสัตว์ซึ่งอาจขาดแคลนอาหารมังสวิรัติ

ประโยชน์อื่น ๆ ในการเพาะเห็ดเยื่อไผ่มาจากวิธีที่อร่อยและเป็นนวัตกรรมใหม่ที่คุณสามารถจัดเตรียมเพื่อการบริโภคได้ พวกเขาโดดเด่นในสลัดหรือวิธีการปรุงอาหารขึ้น บนเตาด้วยไวน์พอร์ตและซอส แล้วเติมด้วยส่วนผสมของหัวหอมกระเทียมพริกเห็ดและผักโขมทั้งหมดสับและอบในเตาอบ ประมาณ 10 นาที มันเกือบจะเหมือนกับการกินสเต็กขนาดเล็ก หากคุณซื้อเห็ดเยื่อไผ่เดียวกันในร้านค้าในพื้นที่ของคุณพวกเขามีอายุ 5-6 วันแล้ว การปลูกเห็ดเยื่อไผ่อาจเป็นงานอดิเรกที่ยิ่งใหญ่ซึ่งอาจกลายเป็นธุรกิจขนาดเล็ก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.