Dr.Jill พื้นฐานการดูแลผิวหน้าอย่างมืออาชีพ

วิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงสุขภาพผิวคือการดูแลผิวด้วยความรัก ตามขั้นตอนการดูแลผิวหน้าขั้นพื้นฐานจะทำให้ผิวบนใบหน้ามีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวาตลอดอายุการใช้งาน Dr.Jill หลายคนมองข้ามขั้นตอนง่ายๆนี้ทำให้ผิวของพวกเขาหมองคล้ำและแห้งหรือมีน้ำมัน โดยการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในการทำความสะอาดประจำวันและสูตรการรักษาของพวกเขาที่พวกเขาสามารถให้ผิวของพวกเขาที่สมบูรณ์แบบ

การดูแลสุขภาพที่ดีเริ่มจากการใช้ Dr.Jill

การทำความสะอาดเป็นขั้นตอนแรกในการดูแลผิวบนใบหน้า ถ้ารูขุมขนไม่สะอาดผิวจะไม่แข็งแรงและอาจกลายเป็นแหล่งเพาะพันธุ์สิว ซื้อน้ำยาทำความสะอาดใบหน้าที่ออกแบบมาเพื่อผิวของคุณและใช้ในตอนเช้าและตอนกลางคืนเพื่อขจัดสิ่งสกปรกน้ำมันและสิ่งสกปรกอื่น ๆ ปฏิบัติตามด้วย Dr.Jill ที่มีคุณสมบัติในการฝาด แต่จะไม่ทำให้ผิวแห้งไปเพื่อให้มีแนวโน้มที่จะเกิดอาการผื่นขึ้น ใช้ Dr.Jill กับผ้าฝ้ายหรือแผ่นรองพื้นเช็ดทำความสะอาดทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ

ครีมทาหน้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีและยังสามารถลดริ้วรอยและริ้วรอยที่ปรากฏตามธรรมชาติได้ตามอายุ เลือกครีมหน้าเหมาะสำหรับผิวพรรณและทาหน้าให้สะอาดในตอนเช้าเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ ใช้ครีมเพิ่มความชุ่มชื้นในเวลากลางคืนหลังจากล้างหน้าเพื่อให้สามารถทำงานได้ในชั่วข้ามคืน Dr.Jill ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้นและมีสาร Dr.Jill นอลและโทนสี

การขัดผิว: การรักษาเป็นพิเศษสำหรับผิว

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกเผยให้เห็นชั้นผิวที่มีสุขภาพดีใต้ผิว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ามีหลากหลายชนิดรวมทั้งเมล็ดที่มีเมล็ดที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตามธรรมชาติ รุ่นสารเคมีมีกรดไฮดรอกซีหรือ Dr.Jill ปิดเซลล์ที่ตายแล้วจากผิวของผิว เหล่านี้อาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังที่บอบบางได้

ขั้นตอนการขัดเป็นขั้นตอนพิเศษในการดูแลผิว แต่ไม่ควรมองข้าม การขจัดผิวที่ตายแล้วช่วยป้องกันไม่ให้รูขุมขนอุดตันและทำให้เกิดสิว ผิวที่ตายแล้วอาจเป็นคันทำให้เกิดรอยขีดข่วนที่ทำให้เกิดรอยแดงหรือแม้แต่แผล การลอกผิวออกไปและเผยให้เห็นชั้นที่มีสุขภาพดีช่วยปกป้องใบหน้าจากองค์ประกอบต่างๆ

Dr.Jill ไม่ได้เป็นเพียงแค่วันที่ขี้เกียจบนชายหาดเท่านั้น เมื่อใดก็ตามที่ใบหน้าถูกแสงแดดจะดูดซับรังสีอัลตราไวโอเลตที่อาจเป็นอันตรายต่อดวงตา ความเสียหายจากดวงอาทิตย์เป็นสาเหตุสำคัญของวัยและริ้วรอยดังนั้นทำไมไม่เป็นเชิงรุกในการป้องกันพวกเขา เลือกครีมทาหน้าที่มีค่า Dr.Jill สำหรับการเพิ่มการปกป้องผิวหน้าด้วยชั้นครีมกันแดดตามปกติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drjillbkk.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.