ป้องกันความสกปรกของอาคารโดยไล่นกพิราบออกไป

นกพิราบที่ป่าเถื่อนเป็นที่รักของคนที่เลี้ยงดูเด็กเหล่านี้และเกลียดคนอื่นที่ตามล่าและทรมานพวกเขา มันทำให้สัญลักษณ์ของเราของพระวิญญาณบริสุทธิ์และ กับหนูบินหรือขยะบิน ปัญหานกพิราบที่มองไม่เห็นและโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือกากอุจจาระ เงินฝากของนกพิราบรวมสามารถชั่งน้ำหนักได้หลายตันและมีค่าใช้จ่าย 15 ล้านปอนด์ต่อปีเพื่อให้ชัดเจนขึ้น อาคารก่อให้เกิดความสับสนวุ่นวายและในระยะยาวสามารถไล่นกพิราบทำลายพวกเขาได้ นกพิราบป่าเถื่อนกลายเป็นปัญหาในเมืองใหญ่เกือบทุกแห่ง

วิเคราะห์นกพิราบส่วนใหญ่ไม่รวมระบบและระบุว่า  มีอยู่จริงสอง ระบบโดยการติดต่อและผู้ที่ตามระยะทาง. หลังพยายามที่จะให้ไล่นกพิราบออกอย่างถาวรจากพื้นที่เฉพาะโดยการส่งแรงกระตุ้นภาพ, อะคูสติกแม่เหล็กหรือกลิ่น. ระบบป้องกันประเทศเหล่านั้น (เสียงล้ำเสียง,การศึกษาของนักวิทยาศาสตร์อื่น ๆ พบว่าการที่นกพิราบในระยะไกลไม่มีประสิทธิภาพในระยะยาว ในทางกลับกันระบบที่ทำให้นกพิราบห่างจากการติดต่อโดยทั่วไปน่าเชื่อถือมากขึ้น ”

การขับไล่นกพิราบโดยการใช้ค่าใช้จ่ายที่ไม่ทำให้ตายการเต้นของหลอดไฟแอมป์ต่ำมีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันการเกาะและความเปรอะเปื้อนจากนกในสถานที่ทางสถาปัตยกรรมที่สำคัญ ๆ ทั่วยุโรป มีตัวเลือกการจัดการแบบมืออาชีพที่มีค่าอย่างมหาศาลควบคู่ไปกับการเหาะแบบนกตาข่ายนกและลวดนก ไม่เป็นอันตรายต่อนก ติดต่อที่ http://www.nok-ook.com

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.