วิธีการเลือกเมล็ดพันธุ์ผักสำหรับการปลูกในร่มของคุณ

คุณต้องการตัดสินใจล่วงหน้าว่าคุณต้องการเมล็ดพันธุ์ผักพืชชนิดใด ก่อนที่คุณจะเลือกเมล็ดทำวิจัยบางส่วนเนื่องจากผักบางชนิดไม่สามารถหว่านได้จนกว่าจะมีน้ำค้างแข็งครั้งสุดท้ายผ่านไป โดยทั่วไปแล้วนั่นหมายความว่าเมล็ดพืชผักเช่นต้นหอมและแครอทเป็นต้นไม่สามารถเริ่มต้นในบ้าน แต่ต้องเริ่มต้นจากพื้นดิน

เมล็ดพันธุ์ผักรวบรวมอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดของคุณสำหรับสวนในร่ม คุณสามารถใช้หม้อขนาดเล็กหรือภาชนะหรือเพื่อให้สิ่งที่ง่ายขึ้นเล็กน้อยด้วยตัวคุณเองคุณสามารถซื้อชุดเริ่มต้นเมล็ด ชุดติดตั้งเมล็ดพันธุ์เป็นวิธีที่ง่ายในการเรียนรู้การปลูกในร่ม หลายชุดประกอบด้วยเม็ดดิน หากคุณไม่มีแสงแดดที่เพียงพอภายในบ้านของคุณสำหรับเมล็ดพืชผักของคุณนอกจากซื้อแสงสว่างเหล่านี้สามารถพบได้ที่ร้านบ้านและสวน

ด้วยวัสดุสิ้นเปลืองและเมล็ดพันธุ์ผักทั้งหมดของคุณ

พร้อมสำหรับการปลูกโปรดตรวจสอบพื้นที่การเพาะปลูกของคุณก่อน เหมาะสำหรับรอจนกว่าจะถึงเดือนหรือสองเดือนก่อนวันที่น้ำค้างแข็งครั้งสุดท้ายของเขตปลูกของคุณปลูกเมล็ดพันธุ์ผักในบ้านของคุณ เหตุผลก็คือผักจะมีการเริ่มต้นที่ดีตามช่วงฤดูใบไม้ผลิ เมื่อคุณเริ่มปลูกพืชผักของคุณให้พิจารณาขนาดของสวนที่คุณต้องการเติบโต เมื่อพิจารณาแล้วให้ปลูกเมล็ดพิเศษเป็นจำนวนเงินประมาณแล้ว เนื่องจากเมื่อคุณย้ายพืชเข้าไปในสวนของคุณความเครียดที่เกิดกับพืชในระหว่างกระบวนการอาจทำให้คุณสูญเสียบางส่วนของพืช

ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะเพิ่มดิน หากคุณตัดสินใจที่จะซื้อเม็ดดินโปรดอ่านทิศทาง อย่างไรก็ตามคำแนะนำขั้นพื้นฐานคือการอนุญาตให้เม็ดขยายตัวโดยแช่ให้ใส่เมล็ดเดียวในแต่ละเม็ดและเติมน้ำทุกวัน ถ้าคุณใช้วิธีการแบบดั้งเดิมให้วางดินลงในหม้อหรือภาชนะแล้ววางเมล็ดไว้หนึ่งหรือสองเมล็ดภายในหม้อแต่ละอัน ควรวางเมล็ดไว้สองเมล็ดในกรณีที่เมล็ดพันธุ์หนึ่งไม่ได้อยู่ในช่วงการเจริญเติบโต

วางเมล็ดพันธุ์ผักใต้แสงที่งอกหรือสถานที่แดดจัด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบดินทุกวันเพื่อดูว่าต้องการน้ำหรือไม่ อย่าปล่อยให้ดินแห้ง แต่ในเวลาเดียวกันอย่าปล่อยให้เปียกเกินไป ดินที่แข็งแรงแข็งแรงและชุ่มชื่น ในที่สุดคุณจะสังเกตเห็นเมล็ดผักสวนของคุณเริ่มงอก ดำเนินการดูแลและบำรุงรักษาเมล็ดพืชผักในบ้านต่อไปจนกว่าจะมีความเสี่ยงจากน้ำค้างแข็ง

คุณจะต้องได้รับพืชที่คุ้นเคยกับการอยู่ข้างนอก คุณทำเช่นนี้โดยการพาพวกเขาไปนอกสัปดาห์ถึงสองสัปดาห์ก่อนที่คุณจะวางแผนปลูกไว้ในพื้นดิน คุณยังทำเช็คทุกวันและจัดหาน้ำตามต้องการ โดยรอ 1-2 สัปดาห์นี้จะช่วยให้คุณมีโอกาสได้อย่างรวดเร็วนำพวกเขากลับมาภายในถ้าอากาศได้ใกล้เคียงกับการแช่แข็งเครื่องหมายหรือน้ำค้างแข็งเริ่มปรากฏ เมื่อถึงเวลาที่จะปลูกพืชไว้ในดินให้วางต้นกล้าและดินไว้ในดิน ระวังอย่าให้คุณดึงรากเพราะมันจะทำให้พวกเขาแตกแยก หลังจากจุดนี้เมล็ดพันธุ์ผักของ  ของคุณมีความละเอียดอ่อนและสามารถแห้งและเริ่มตาย เพื่อให้แน่ใจว่าคุณน้ำพวกเขาเป็นประจำหลังจากการปลูก

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.