Galaxy A7 สมาร์ทโฟน 4G ดีไซน์พรีเมียม

Samsung-Galaxy-A7Samsung Galaxy A7 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีการออกแบบดีไซน์ระดับพรีเมียม และเป็นสมาร์ทโฟนที่บางเฉียบที่สุดเท่าที่ทางซัมซุงเคยมีมา โดยมีความบางเพียง 6.3 มิลลิเมตร บนนวัตกรรมการผลิตตัวเครื่องแบบ All-Metal Unibody ซึ่งกรอบตัวเครื่องถูกขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวกันด้วยวัสดุแบบโลหะทั้งชิ้น จึงทำให้ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานและดูสวยหรูเป็นพิเศษ ในส่วนของคุณสมบัติภายในก็เรียกได้ว่าจัดเต็มมากที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนตระกูล A-Series ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED ความละเอียดระดับ Full HD (1080p) ที่มีขนาดใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว พร้อมด้วยหน่วยประมวลผลแบบ Octa-Core 64-bit Qualcomm MSM8939 Snapdragon 615 Processor, หน่วยประมวลผลกราฟิกแบบ Adreno 405, หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 2 GB, หน่วยความจำภายในขนาด 16 GB, ทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 4.4.4 (KitKat) และนอกจากนี้ในเรื่องของการเชื่อมต่อก็ถือว่าเทียบชั้นได้กับสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์เลยทีเดียว ทั้ง 4G LTE และ NFC

โดยกล้องของ Samsung Galaxy A7 จัดได้ว่ามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทั้งกล้องตัวหลักที่ด้านหลังของตัวเครื่องซึ่งมีความละเอียดระดับ 13 ล้านพิกเซล และกล้องที่ด้านหน้าของตัวเครื่องซึ่งมีความละเอียดระดับ 5 ล้านพิกเซล ดังนั้นจึงมั่นใจได้อย่างเต็มที่ว่ากล้องทั้งสองตัวนี้จะสามารถรองรับกับการถ่ายภาพทุกรูปแบบได้เป็นอย่างดี Samsung Galaxy A7 มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่รุ่นซิมเดียวและรุ่น 2 ซิมการ์ด ซึ่งทั้ง 2 รุ่นยังคงรองรับการใช้งาน 4G ได้เหมือนกัน โดยรุ่นซิมเดียวจะใช้ Exynos 5430 แบบ 32-bit มาพร้อมซีพียู Octa-core และ GPU Mali T628 MP6 ส่วนรุ่น 2 ซิมการ์ดเลือกใช้ ชิปเซ็ต Snapdragon 615 แบบ 64-bit มาพร้อม Octa-core และ GPU Adreno 405

ตัวเครื่อง Samsung GALAXY A7 มาแบบ Full-metal Unibody เหมือนเดิม ซึ่งด้านหลังก็เคลือบพลาสติกทับเข้าไปแบบเดียวกับ GALAXY A5 เครื่องมีน้ำหนักเบามากสำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.5″ การจับถือยังโอเค แม้ว่าจะใหญ่ไปหน่อย GALAXY A5 ดูถือง่ายพกง่ายกว่าพอสมควร ด้านหน้าส่วนบนมีมีเลนส์กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ต่างๆ และลำโพงสนทนา ด้านล่างมีปุ่ม Home แบบฮาร์ดแวร์ ส่วนปุ่ม Multitask กับ Back เป็นแบบทัชครับมีไฟแบ็คไลท์ บริเวณด้านหน้าทำออกมาดี หน้าจอใช้พื้นที่ถึง 71% ของด้านหน้า ขอบจอไม่หนา

This entry was posted in อินเตอร์เน็ต and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.